Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng để thành công

Thứ Ba, 01/11/2016, 15:18
Ngày 1-11, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đã họp báo giới thiệu lễ phát động cuộc vận động "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam" sẽ diễn ra vào ngày 7-11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ông Hồ Anh Tuấn, Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, cho biết: Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 10-11 hàng năm là Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.

Vì thế, cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” cũng nhằm khẳng định vai trò, tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, góp phần lan tỏa đến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với quyết tâm xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, thượng tôn pháp luật, đề cao đạo đức kinh doanh, trách nhiệm văn hóa và cạnh tranh lành mạnh, đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Ông Hồ Anh Tuấn, Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam khẳng định vai trò của văn hóa doanh nghiệp

Cùng với các yếu tố như sản phẩm, thị trường, công nghệ, năng lực kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp đã được các chuyên gia đánh giá là một nguồn lực quyết định sự thành công của các doanh nghiệp. 

Do đó, Hiệp hội Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam sẽ có nhiều hoạt động nhằm thực hiện các nội dung của cuộc vận động: Nâng cao nhận thức toàn xã hội, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế; tư vấn xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, làm lành mạnh môi trường kinh doanh, nâng cao văn hóa tinh thần và thể lực người Việt Nam...

Thanh Hằng
.
.
.