"Tuổi thanh xuân” - hợp tác mới giữa phim Việt Nam và Hàn Quốc

Thứ Sáu, 12/12/2014, 10:18
Sau bộ phim “Người cộng sự” hợp tác với Nhật Bản, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) lại vừa hoàn tất bộ phim “Tuổi thanh xuân” hợp tác với Hàn Quốc. Bộ phim 36 tập này do các đạo diễn: Nguyễn Khải Anh – Myung Hyun Woo – Bùi Tiến Huy đồng đạo diễn, sẽ chính thức lên sóng VTV3 bắt đầu từ 17/12.

“Tuổi thanh xuân” được đồng sáng tác bởi nhóm biên kịch của Việt Nam và Hàn Quốc: Kang Ji Suk – Nguyễn Thu Thủy – Đỗ Thủy Tiên, với lối kể chuyện hấp dẫn, lời thoại súc tích và những tình huống gay cấn, tạo nên kịch bản hấp dẫn, có tương tác với khán giả: cho đến khi phim phát sóng, kịch bản vẫn để ngỏ phần kết và rất có thể sẽ được điều chỉnh dựa theo mong muốn của khán giả.

Cảnh trong phim “Tuổi thanh xuân”.

Nội dung phim khai thác đời sống, tâm lý những người trẻ tuổi đầy ắp đam mê và ước mơ, với tương lai rực rỡ trải rộng trước mắt, phim cũng gắn kết những nét đẹp về văn hóa và đời sống cả 2 nước Việt - Hàn. Các nhân vật Thùy Linh, Khánh, Junsu, Mai, Hưng, Ji Yong,… vô tình gặp gỡ tại một trường đại học ở Hàn Quốc và trở thành những người bạn thân thiết. Khi những biến cố xảy ra, có những mối quan hệ phải trả giá, những tình cảm bị chia cắt nhưng sau 5 năm gặp lại, họ đều không hề hối tiếc vì đã có một thời thanh xuân đáng nhớ.

“Tuổi thanh xuân” quy tụ dàn diễn viên được khán giả hâm mộ như Hồng Đăng (Khánh), Nhã Phương (Linh), Việt Anh (Hưng), Kim Tuyến (Mai)... Các diễn viên trẻ của Hàn Quốc đều là những gương mặt có kinh nghiệm diễn xuất trong các phim điện ảnh, truyền hình. Đặc biệt Kang Tae Oh (vai nam chính Junsu), là thành viên ban nhạc Surprise, hứa hẹn trở thành hiện tượng của bộ phim khi vừa diễn xuất, vừa thể hiện vũ đạo, ca hát. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên gạo cội Hàn Quốc như Lee Ah Hyun, Shon Jong Hag và đặc biệt là khách mời Eunhyuk, thành viên ban nhạc nổi tiếng Super Junior.

Phim được đầu tư lớn về thiết bị quay phim, bối cảnh đa dạng cùng hệ thống trường quay hiện đại, nên chất lượng như phim điện ảnh. Toàn bộ không gian gia đình của nhân vật chính ở Seoul được đoàn phim dựng như thật trong trường quay, kết hợp kỹ xảo điện ảnh để đặt bối cảnh này vào giữa khu trung tâm phố cổ ở Seoul, nơi thu hút hàng ngàn lượt du khách tham quan mỗi ngày. Bộ phim đã được quay ở rất nhiều địa điểm đẹp tại Việt Nam và Hàn Quốc, vì vậy, “Tuổi thanh xuân” có những khuôn hình tuyệt đẹp mà trước nay chưa có trong các bộ phim truyền hình Việt Nam.

Thanh Hằng
.
.
.