Tưng bừng ngày hội sách “Tri thức trẻ”

Thứ Bảy, 16/03/2013, 22:33
Sáng ngày 15/03/2013, tại Ttrường Đại học Quốc gia Hà Nội (144 Xuân Thủy, Cầu Giấy) đã diễn ra Hội chợ sách "Tri thức trẻ", đây là một hoạt động thường niên của CLB Luật gia trẻ trực thuộc Đoàn khoa Luật, ĐH Quốc Gia HN.

Hội chợ được tổ chức như một lễ hội chào xuân nhằm khơi gợi niềm hứng khởi học hành của các bạn sinh viên và cũng là cơ hội để các bạn tích lũy thêm kiến thức thông qua những cuốn sách hay.

Không chỉ giúp các bạn sinh viên duy trì thói quen đọc sách thay vì lạm dụng quá nhiều vào các thiết bị điện tử hiện đại, hội chợ sách còn mang đến cho các bạn những đầu sách mới và được chọn lọc kỹ càng.

Hội chợ được tổ chức như một lễ hội chào xuân nhằm khơi gợi niềm hứng khởi học hành của các bạn sinh viên.

Tại hội chợ còn có một số đầu sách được phát miễn phí như: Cẩm nang pháp luật về phòng chống HIV, phòng chống mại dâm, ma túy; cẩm nang phổ biến pháp luật về hình sự và tố tụng hình sự; cẩm nang pháp luật…

Bên cạnh đó, hội chợ sách còn là sân chơi cho tất cả các bạn sinh viên trong và ngoài trường, là cơ hội giao lưu, học hỏi, giúp các bạn có những giờ phút thư giãn, rèn luyện cả về thể chất và tinh thần

Lương Kim
.
.
.