Tùng Dương đăng quang, Ngọc Vi nhận quà đặc biệt của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tại đêm chung kết The Debut

Thứ Hai, 10/09/2018, 09:54
Với 59,8% tổng lượt bình chọn đến từ khán giả và Hội nhà nghề, Tùng Dương, thí sinh đội Hương Tràm đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân The Debut mùa giải đầu tiên, trong khi đó Ngọc Vi vinh dự nhận quà đặc biệt từ ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Maketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại đêm chung kết The Debut.

Đêm chung kết “The Debut – Dự án số một” lên sóng tối 7-9, với màn tranh tài của Top 4 gương mặt: Hoàng Phương, Tùng Dương, Bá Vương và Ngọc Vi. Mỗi thí sinh dự thi bằng một sáng tác mới trên sân khấu do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ cùng vũ đoàn phụ họa như một màn trình diễn “debut” thật sự trước công chúng.

Hương Tràm và Top 3 thí sinh nam mở màn đêm thi với “Tình về nơi đâu” đầy cảm xúc.

Hoàng Phương là thí sinh đầu tiên dự thi trong đêm Chung kết với bản ballad đậm chất tự sự của nhạc sĩ Kai Đinh mang tên “Yêu đến đây thôi”. 

Nam thí sinh đã có màn hoà giọng đầy cảm xúc cùng dàn đồng ca hoành tráng ngay trên sân khấu The Debut, khoe trọn chất giọng nội lực, sâu lắng của mình. Oraz Hương Tràm đã dành nhiều lời khen cho giọng hát ấm áp và khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời của Hoàng Phương. 

“Chị cảm thấy em không có bất kì một sự hoang mang nào, em đã rất tự tin khi thể hiện ca khúc này” – Nữ Oraz khẳng định.Ngọc Vi – thí sinh nữ duy nhất trong Top 4 của The Debut chọn ca khúc “Phải là anh” do nhạc sĩ Kai Đinh sáng tác. 

Kết hợp cùng vũ đoàn, Ngọc Vi tự tin thể hiện những vũ đạo chuyên nghiệp với nhiều động tác nhảy đòi hỏi kĩ thuật khó. Giai điệu sôi động, bắt tai của ca khúc “Phải là anh” đã giúp Ngọc Vi khoe trọn khả năng xử lý bài hát mới mẻ, hiện đại – điều luôn được các Oraz của The Debut đánh giá cao ở thí sinh này ngay từ vòng Audition.

Phá cách với hình tượng bad boy tinh nghịch, Bá Vương dù phải nhảy khá nhiều cùng vũ đoàn nhưng vẫn đảm bảo giọng hát khá mượt qua ca khúc tự sáng tác “Buồn là khi” với phần hoà âm phối khí của bộ đôi Producer Only C và Lou Hoàng. Oraz Hoàng Thùy Linh cho biết cô hoàn toàn yên tâm đối với mỗi tiết mục của Bá Vương và kỳ vọng nam thí sinh sẽ thực sự chinh phục được đại chúng trong tương lai.

Sau khi bị loại ở đầu đêm thi, Tùng Dương một lần nữa may mắn được trở lại nhờ lượt bình chọn cao từ khán giả. Không nằm ngoài sự kỳ vọng, Tùng Dương đã có tiết mục thực sự ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân với "Growing Up" với phần lời tự viết về chính cuộc đời, đam mê và những khó khăn đã trải qua để theo đuổi ước mơ của mình. Đặc biệt, khả năng rap điêu luyện kết hợp với bản lĩnh sân khấu nhuần nhuyễn giúp anh nhận được sự cổ vũ không ngớt từ khán giả và nhận được tới 8 phiếu bình chọn của Hội nhà nghề.

Trong thời gian chờ đợi kết quả cuối cùng, ba Oraz Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thuỳ Linh lần lượt gửi tới khán giả những phần trình diễn ấn tượng ngay trên sân khấu đêm Chung kết The Debut do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ.

Hoàng Thuỳ Linh khoe trọn vũ đạo quyến rũ, nóng bỏng với ca khúc mới của Đỗ Hiếu mang tên “Fall in love”.

Theo luật của ban tổ chức đưa ra, quán quân mùa đầu tiên của “The debut – Dự án số 1” là thí sinh có tổng điểm cao nhất từ Hội nhà nghề và Khán giả đại chúng. Kết quả, với 59,8% tổng lượt bình chọn đến từ khán giả và Hội nhà nghề, thí sinh Tùng Dương đến từ đội Hương Tràm đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân The Debut mùa giải đầu tiên do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ.

Giành được giải thưởng cao nhất của “The Debut – Dự án số 1”, Tùng Dương cũng trở thành Quán quân lận đận nhất trong lịch sử truyền hình thực tế tại Việt Nam. Trước đó, tại các vòng thi của The Debut, nam thí sinh này có tới 3 lần bị loại và lại được cứu quay về cuộc thi ngay sau đó.

Với phần biểu diễn xuất sắc của mình, Ngọc Vi vinh dự nhận được quà tặng đặc biệt từ nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh do ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng. Ông Stefan Reicherstorfer cho biết: “Tôi rất ấn tượng với các thí sinh trong đêm chung kết, các màn trình diễn đều “debut” thật sự với khán giả. Trong đó, Ngọc Vi để lại nhiều ấn tượng nhất và xứng đáng nhận được phần quà đặc biệt từ nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Tôi cũng cám ơn sự đồng hành, cổ vũ của hàng triệu khán giả đã dành cho chương trình. Trà Thanh nhiệt Dr Thanh vinh dự được đồng hành cùng The Debut và sẽ tiếp tục mang nhiều chương trình hấp dẫn khác đến với khán giả hơn nữa”.

An Khang
.
.
.