Từ 15/7 tại Hà Nội diễn ra Trại hè “Người Việt trẻ”

Thứ Bảy, 13/07/2013, 17:31
Diễn ra từ ngày 15 đến 30/7 tại Trường Đại học Thăng Long, Hà Nội, Dự án “Người Việt trẻ” sẽ được thực hiện bởi Tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC Hà Nội với chủ đề “Phát triển giới trẻ” và “Tiềm năng lãnh đạo”.

Theo tin từ Trường Đại học Thăng Long, Dự án sẽ tạo cơ hội cho 50 học sinh, sinh viên (từ 16 đến 22 tuổi) được học hỏi về kỹ năng lãnh đạo bản thân để từ đó cùng nhau xây dựng nên hình tượng lý tưởng của người Việt trẻ trong thời đại toàn cầu hóa.

Trại hè “Người Việt trẻ” diễn ra từ ngày 15 đến 18/7, là nơi bạn trẻ ưu tú phân tích về hiện trạng của hình ảnh giới trẻ Việt Nam, xây dựng mục tiêu tương lai và trang bị kiến thức, kỹ năng để khi ra trường cống hiến cho xã hội.

Ngày hội “Giới trẻ Thế giới” diễn ra vào ngày 30/7 là sự kiện để 250 bạn trẻ trên địa bàn Hà Nội gặp gỡ, bàn luận và đưa ra đề xuất cho những vấn đề nóng liên quan đến phát triển giới trẻ trên toàn thế giới. Đặc biệt, đây là cơ hội để 50 thành viên của trại hè tham gia vào tổ chức và thể hiện những tiến bộ của bản thân.

Trại hè được diễn ra bằng tiếng Anh với sự đồng hành của 15 thực tập sinh quốc tế đến từ các quốc gia: Đức, Ba Lan, Malaysia, Hàn Quốc…

Trần Hằng
.
.
.