Trương Ngọc Ánh, Ngọc Thanh Tâm cùng được vinh danh “Cánh diều vàng 2014”

Thứ Sáu, 13/03/2015, 00:40

Đêm 12/03, nhiều thế hệ nghệ sỹ điện ảnh đã có mặt tại Trung tâm hội nghị Queen Hall – TP. Hồ Chí Minh để dự Lễ trao giải thưởng “Cánh Diều 2014” do Hội điện ảnh Việt Nam tổ chức.

Trần Bảo Sơn được mời lên trao giải cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và anh đã xướng tên vợ cũ Trương Ngọc Ánh cho giải Cánh diều vàng 2014.
Trương Ngọc Ánh nhận giải nữ chính cho phim "Hương Ga", bộ phim gây sốt phòng vé năm 2014.
Nam diễn viên Trung Dũng của phim "Lạc giới" cũng được vinh danh ở hạng mục nam diễn viên chính. Tuy nhiên anh đã không tới dự giải. Giám đốc sản xuất bộ phim, diễn viên Mai Thu Huyền đã nhận thay Trung Dũng.
Đoàn phim "Hương Ga" cũng nhận được giải Cánh diều bạc trong giải thưởng của Hội điện ảnh năm 2014. Cánh diều 2014 không có giải vàng.
Đạo diễn Cường Ngô cũng đã nhận giải "Đạo diễn xuất sắc nhất" với phim "Hương Ga".

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ, diễn viên Trương Ngọc Ánh và Ngọc Thanh Tâm gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ khi mặc những bộ trang phục dạ hội được thiết kế sang trọng và ấn tượng.

Ngoài sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh, Ngọc Thanh Tâm, sự kiện thảm đỏ còn có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Trần Bảo Sơn, Mai Thu Huyền, Kim Lý…

Trong hạng mục “Diễn viên triển vọng”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm cùng Sơn Tùng M-TP và Bình An đã vinh dự nhận được giải thưởng sau thành công vai diễn đầu tay.

Là nữ diễn viên duy nhất nhận giải thưởng cùng các đồng nghiệp, Ngọc Thanh Tâm xúc động tâm sự: “Thú thật hôm nay tôi chỉ đến Lễ trao giải “Cánh Diều 2014” để mong được gặp gỡ, giao lưu cùng các anh chị đồng nghiệp theo lời mời của ban tổ chức chứ không hề hay biết mình sẽ nhận được giải thưởng “Diễn viên triển vọng”. Khi được xướng tên lên nhận giải, tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Vậy là sau hơn 5 tháng “Hiệp sĩ mù” ra mắt, vai nữ chính của tôi đã được giới chuyên môn quan tâm và ghi nhận. Giải thưởng “Diễn viên triển vọng” của Cánh diều vàng 2014 sẽ là bước đệm để tôi khẳng định mình trong các vai diễn tiếp theo. Đó cũng là áp lực để tôi nỗ lực nhiều hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Sắp tới, bộ phim “Hiệp sĩ mù” do tôi thủ vai chính sẽ tiếp tục tham gia một sự kiện điện ảnh lớn ở Hồng Kông, tôi cũng hi vọng tác phẩm này sẽ gây được nhiều ấn tượng với những nhà làm phim quốc tế.”.

Sơn Tùng MTP và Bình An cũng có giải triển vọng ở vai diễn đầu tiên.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, Ngọc Thanh Tâm, đạo diễn Cường Ngô nhận được giải “Đạo diễn xuất sắc” với phim “Hương Ga”, diễn viên Trung Dũng nhận giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” thể loại phim điện ảnh với vai chính phim “Lạc Giới”, diễn viên Thái Hoà nhận giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” thể loại phim truyền hình với vai chính phim  “Cha rơi”…

Chương trình có sự tham gia trao giải của: Ngô Thanh Vân, Hồng Ánh, Trần Bảo Sơn, Diễm My 9X… cùng phần biểu diễn sôi động của: Đàm Vĩnh Hưng, Giang Hồng Ngọc, Hải Yến Idol…


Hoàng Quý - Ảnh: Cao Minh Mẫn, Luân Sài Gòn, Zun Phan
.
.
.