Trường Giang, Nam Cường, Bạch Công Khanh góp mặt trong các show tri ân du khách Đà Nẵng

Thứ Năm, 21/03/2019, 17:54
Nhân kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2019), từ ngày 18/3 - 17/4/2019, Sun World Danang Wonders tưng bừng tổ chức chương trình "Tri ân vàng, ngàn ưu đãi" dành riêng cho người Đà Nẵng - Quảng Nam - Huế.


Theo đó, giá vé vào cửa để vui chơi tại công viên của những kỷ lục chỉ còn 50.000 đồng. Giá vé này không chỉ cho phép người dân 3 tỉnh thành phố miền Trung tham quan và vui chơi với hàng trăm trò chơi tại Sun World Danang Wonders mà còn đem đến cho du khách rất nhiều chương trình giải trí mới mẻ cùng nhiều show trình diễn nghệ thuật đặc biệt hấp dẫn.

Kéo dài suốt 1 tháng, từ ngày 18-3 đến 17-4-2019, chương trình tri ân vàng nhân kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng Đà Nẵng của Sun World Danang Wonders sẽ thết đãi du khách tới công viên nhiều tiết mục nghệ thuật còn khá mới lạ với người dân địa phương và du khách như múa gương, múa trống robot… Bên cạnh đó là những tiết mục chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú như biểu diễn bong bóng xà phòng nghệ thuật hay giao lưu chụp hình cùng các chú hề vui nhộn.

Đặc biệt, vào các tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trong Tháng Tri ân, sân khấu Sun Wheel tại công viên sẽ vô cùng sôi động và cuốn hút với chương trình nghệ thuật mang tên "Sự trở về". Đây sẽ là cuộc hội tụ của dàn sao đình đám như danh hài Trường Giang, ca sĩ Nam Cường, Bạch Công Khanh, Vũ Bảo, Hoàng Nam, MC Xuân Kiều… với nhiều tiết mục âm nhạc và nghệ thuật hứa hẹn tạo nên những ấn tượng mới mẻ cho thành phố sông Hàn. 

Đặc biệt, với những người con Đà Nẵng, đây cũng sẽ là một dịp hội ngộ để thêm tự hào về sự phát triển của thành phố, khi tận hưởng tiết mục múa “Cá chép hóa rồng” được dàn dựng công phu và thể hiện bởi nhóm múa tài năng.

Bên cạnh những chương trình nghệ thuật mới mẻ, sôi động có, sâu lắng có, du khách đến với công viên trong dịp tri ân vàng này cũng sẽ được đánh thức cảm xúc với không gian tươi mới, khoáng đạt của nơi vốn vẫn được gọi là “ốc đảo xanh giữa lòng Đà Nẵng”. Không gian bát ngát cây xanh, hồ nước của công viên, cùng với nhiều trò chơi giải trí trong nhà và ngoài trời hấp dẫn thuộc top đầu châu lục khiến Sun World Danang Wonders đã từ lâu trở thành điểm hẹn mỗi tối, thành nơi hội ngộ lý tưởng cuối tuần cho nhiều nhóm bạn và gia đình.

Trải rộng trên diện tích 868.694m2 bên bờ Tây sông Hàn, Sun World Danang Wonders cho phép các tín đồ ưa mạo hiểm thỏa sức khám phá hệ thống 22 trò chơi ngoài trời hiện đại như: Tàu điện Monorail – Tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam, Singapore Sling –Top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới, hay Golden Sky Tower – Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam… 

Trong khi đó, các gia đình sẽ có cơ hội tận hưởng niềm hạnh phúc được vui chơi cuối tuần cùng con trẻ tại khu vui chơi trong nhà với các trò chơi vui nhộn, mới lạ, kích thích kỹ năng vận động, sáng tạo của các thiên thần nhí. Với người lớn tuổi, dạo chơi trong không gian mát lành, ngắm những công trình kiến trúc mang dấu ấn văn hóa của nhiều quốc gia châu Á như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng, Tượng Phật… cũng là những trải nghiệm thú vị mỗi cuối tuần.

Thêm một sự lựa chọn cho tất cả các du khách đến với Sun World Danang Wonders, đó là cơ hội được miễn phí vé vào cửa công viên cho các du khách lựa chọn Combo BBQ có giá 199.000 đồng với các món thịt, hải sản và rau củ nướng. Chương trình được áp dụng từ 21-3 đến 17-4, cho du khách toàn quốc (bao gồm cả Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế).

Nhiều hoạt động mới, vô số trải nghiệm mở ra tại Công viên vui chơi giải trí lớn nhất miền Trung dịp này, với giá vé vào cửa chỉ 50.000 đồng, chương trình “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi” là lời cảm ơn thiết thực nhất mà Sun World Danang Wonders gửi tới người dân Đà Nẵng - Quảng Nam - Huế nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Đà Nẵng. Đây cũng sẽ là chương trình mở màn cho rất nhiều ưu đãi và sự kiện đặc biệt hấp dẫn tiếp theo khiến du khách không thể bỏ qua Sun World Danang Wonders trong dịp hè sắp tới.


Khách Đà Nẵng - Quảng Nam - Huế: 50.000 VND/vé cho người lớn và trẻ em cao từ 1m -1m4

Khách ngoại tỉnh/ quốc tế: 150.000 VND người lớn, 100.000 VND trẻ em cao từ 1m -1m4

Miễn phí trẻ em cao dưới 1m

Du khách Đà Nẵng - Quảng Nam - Huế để được hưởng ưu đãi chỉ cần mang theo:

  • CMND/ hộ chiếu/sổ hộ khẩu (với người lớn)
  • Giấy khai sinh (với trẻ em)

Liên hệ chi tiết: Sun World Danang Wonders (Asia Park)

Địa chỉ: số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (84)0236.3681.666 hoặc 0911.305.568

Facebook: Sun World Danang Wonders

PV
.
.
.