Triển lãm và trao giải tác phẩm đoạt giải cuộc thi ảnh “Hà Lan và Việt Nam trong mắt bạn”

Thứ Năm, 21/11/2013, 12:52
Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại TP HCM cho biết, sau gần 2 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi ảnh “Hà Lan và Việt Nam trong mắt bạn” đã nhận được hàng trăm ngàn tấm ảnh tham dự của các tác giả ở trong nước và nước ngoài. Cuộc thi là hoạt động trọng tâm nằm trong chuỗi sự kiện Ngôi làng Hà Lan được tổ chức tại TP HCM nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hà Lan.

Những tác phẩm ảnh đoạt giải sẽ được triển lãm tại khu vực “Trải nghiệm nghệ thuật” tại Ngôi làng Hà Lan 2013, từ 22/11 đến 1/12, công viên 23/9, TP HCM.

Giải đặc biệt của cuộc thi được dành cho tác phẩm “Flower Field” (Cánh đồng hoa) của tác giả Casey Scholz với chú thích “Sự tương phản của cảnh quan đô thị Việt Nam trở nên nhiều màu sắc hơn bởi sự tô điểm của phong cảnh Hà Lan”.

Giải nhất cho hạng mục Khoảnh khắc hạnh phúc thuộc về Nguyễn Quang Toàn với tác phẩm “You are Welcome!”. Giải nhất cho hạng mục Ánh sáng/Nguồn sáng thuộc về Phan Huy Tuấn với tác phẩm “Tulips in Saigon”. Giải nhất cho hạng mục Phong cảnh thuộc về Casey Scholz với tác phẩm “Flower Field”. Giải nhất hạng mục Cuộc sống và con người dành cho Hương Phan với tác phẩm “Floating Life” và giải nhất hạng mục Hiện đại, đổi mới dành cho tác phẩm “Factories and Technologies” của Sebrina Radostinova Yaneva

N.H.
.
.
.