Triển lãm nghệ thuật kỷ niệm 1 năm ngày mất của Steve Jobs

Thứ Năm, 04/10/2012, 18:51
Triển lãm trưng bày 21 tác phẩm hội họa sơn dầu và 1 tác phẩm điêu khắc, được sáng tác bởi các họa sĩ Việt Nam với một thông điệp gửi tới các bạn trẻ Việt Nam, rằng hãy sớm tự trang bị cho mình những kĩ năng nghề, để có thể sáng tạo những sản phẩm được cộng đồng đón nhận.

Ngày 5/10 tại Thư viện Quốc gia 31 Tràng Thi, Hà Nội sẽ diễn ra một triển lãm nghệ thuật đặc biệt mang tên “Tư duy khác biệt”, do một người hâm mộ Việt Nam, tiến sĩ Nguyễn Đức Tiến tổ chức, nhân kỷ niệm 1 năm ngày mất của Steve Paul Jobs, người đồng sáng lập Công ty Apple, Mỹ, người được đánh giá có tầm ảnh hưởng ngang Alber Eistein, Thomas Edison, G. Oasinhton trong danh sách 20 người Mỹ có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới do tạp chí Time bầu chọn.

Triển lãm trưng bày 21 tác phẩm hội họa sơn dầu và 1 tác phẩm điêu khắc, được sáng tác bởi các họa sĩ Bùi Văn Khoa, nhà điêu khắc Lê Đình Quỳ, TS Nguyễn Đức Tiến, nhà nghiên cứu về Apple và Steve Jobs cho hay, anh đã dành hơn 1 năm qua để chuẩn bị cho cuộc triển lãm này với một thông điệp gửi tới các bạn trẻ Việt Nam, rằng hãy sớm tự trang bị cho mình những kĩ năng nghề, để có thể sáng tạo những sản phẩm được cộng đồng đón nhận.

Đây cũng là lời cảm ơn sâu sắc nhất mà người hâm mộ Việt Nam muốn gửi tới Steve Jobs - phù thủy công nghệ có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ toàn cầu, là thêm những bài học quý trên đường đời cho tất cả chúng ta, nhất là những người trẻ tuổi đang bắt đầu khởi nghiệp

Bảo Chi
.
.
.