Triển lãm ảnh, tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa trên đảo Song Tử Tây

Thứ Bảy, 09/05/2015, 09:38
Ngày 8/5, tại xã đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức triển lãm ảnh tư liệu “Trường Sa - DK1 xây dựng và phát triển”.

Triển lãm giới thiệu hơn 200 bức ảnh và 100 tư liệu, bao gồm: Tiếp quản Trường Sa, Trường Sa xây dựng và phát triển, một số hình ảnh về thềm lục địa phía Nam, Sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển đảo, Cả nước hướng về Trường Sa và DK1...

Mỗi bức ảnh, mỗi tư liệu là một khoảnh khắc chân thực về sự nghiệp và phát triển của quần đảo Trường Sa và Cụm dịch vụ kinh tế khoa học kỹ thuật gọi tắt là DK1.

Ông Trương Minh Tuấn - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, việc triển lãm trên đảo Song Tử Tây có ý nghĩa rất lớn, giúp cho cán bộ, chiến sỹ và người dân trên đảo hiểu rõ những bằng chứng lịch sử, pháp lý của Việt Nam đối với 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa, từ đó nâng cao tinh thần yêu nước và giáo dục lòng yêu nước đối với cán bộ, chiến sỹ để vững vàng hơn trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc nơi đầu sóng ngọn gió.

Trân Trân
.
.
.