Triển lãm ảnh “Nick Vujicic những ngày ở Việt Nam” của nhiếp ảnh gia Nguyễn Á

Chủ Nhật, 21/07/2013, 14:19
Sau bộ ảnh và cuốn sách ảnh về các nhân vật nổi tiếng “Tâm và tài – Họ là ai” vừa giới thiệu tới công chúng năm 2013 và bộ ảnh, sách ảnh về những tấm gương vượt khó vươn lên trong cuộc sống “Họ đã sống như thế” (2012), ngày 20/7, nhiếp ảnh gia Nguyễn Á chính thức khai mạc triển lãm ảnh “Nick Vujicic những ngày ở Việt Nam” tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP Hồ Chí Minh.

Là một trong số ít các nhiếp ảnh gia đã có cơ hội bám sát từng sự kiện hoạt động của Nick tại Việt Nam, Nguyễn Á đã lăn lộn miệt mài với từng góc máy để ghi lại những hình ảnh của nhân vật đặc biệt này trong từng khoảnh khắc anh có mặt tại Việt Nam và giao lưu, chuyện trò với cộng đồng người Việt.

Tại triển lãm ảnh “Nick Vujicic những ngày ở Việt Nam” đã chọn lọc giới hiệu hàng trăm tác phẩm về hành trình của Nick. Tuy nhiên, các hình ảnh trưng bày không chỉ là những hình ảnh tươi đẹp và tinh thần sống hướng thiện của Nick Vujicic đã mang tới cho cộng đồng Việt Nam, mà còn là câu chuyện sống động bằng hình ảnh về tấm gương nghị lực sống phi thường của anh.

Các hình ảnh được trưng bày từ ngày 20/7 đến 24/7 tại Nhà văn hóa Thanh Niên - số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP Hồ Chí Minh

N.H.
.
.
.