Triển lãm ảnh "Hà Nội - Việt Nam"

Thứ Hai, 06/10/2008, 15:03
Thăng Long - Hà Nội, mảnh đất thiêng ngàn năm là kinh đô đất Việt, có biết bao cảnh đẹp do thiên nhiên ban tặng với sông, hồ, cỏ cây, hoa lá, mỗi góc phố, ngôi nhà hòa cùng cảnh sắc là những con người thanh lịch nghệ thuật thăng hoa và tỏa sáng.

Câu lạc bộ Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội, các hội viên gồm nhiều lứa tuổi, làm nhiều ngành nghề khác nhau nhưng đam mê môn nghệ thuật nhiếp ảnh.

Tiếp nối truyền thống 20 năm được thành lập, các tay máy của Câu lạc bộ với các góc máy lựa chọn và cái nhìn tinh tế về Thăng Long - Hà Nội ghi lại được những cảnh đẹp, những khoảnh khắc cuộc sống đời thường rất sinh động nhưng rất riêng của Hà thành thanh lịch.

Triển lãm ảnh Hà Nội - Việt Nam lần này của Câu lạc bộ thể hiện tấm lòng yêu quý mảnh đất ngàn năm văn hiến, cùng với một số tác phẩm được ghi nhận trên mọi miền đất nước càng tôn thêm một Hà Nội - Việt Nam đẹp, quyến rũ say đắm lòng người.

Đó cũng là món quà của Câu lạc bộ nhân kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập CLB và kỷ niệm  54 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2008), hướng tới đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Câu lạc bộ Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội xin trân trọng giới thiệu cùng công chúng tại nhà triển lãm 45 phố Tràng Tiền, Hà Nội từ ngày 9 đến 13/10

Duy Tường
.
.
.