Triển lãm Trẻ em vẽ

Thứ Năm, 19/05/2016, 18:30
Ngày 29-5, một triển lãm tranh đặc biệt dành cho thiếu nhi mang tên “Trẻ em vẽ” sẽ được tổ chức tại Laca 24-26 Lý Quốc Sư Hà Nội, như một món quà dành cho các em nhỏ nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi.

Không giới hạn đề tài (tĩnh vật, phong cảnh, con người…) và chất liệu (chì màu, màu nước, acrylic…), các em độ tuổi từ 5-12 hoàn toàn được tự do thể hiện trí tưởng tượng, cảm xúc với thế giới xung quanh mình trong tranh. Laca Café sẽ dành không gian để mỗi em có thể treo từ 1-3 bức vẽ ưng ý nhất. 

Ngoài các tác phẩm được trưng bày, các em cũng có thể tự chuẩn bị giấy, bút, toan, màu để vẽ trực tiếp tại triển lãm ngay sau lễ khai mạc.

Theo Ban Tổ chức, triển lãm nhằm tạo ra một môi trường, một sân chơi khơi gợi và truyền cảm hứng nghệ thuật cho các em, giúp các em giải phóng năng lượng sáng tạo, đồng thời khuyến khích những em có sở thích, năng khiếu về hội họa theo đuổi ước mơ của mình. 

Đây cũng là một liệu pháp giúp cân bằng việc học và chơi, cân bằng não phải (tư duy tưởng tượng, sáng tạo) với não trái (tư duy khoa học, logic) một cách hiệu quả.

Chương trình sẽ được tổ chức định kỳ nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi hàng năm với mong muốn kéo dài và nhân rộng niềm yêu thích, say mê hội họa của trẻ em.

Một số tác phẩm của các em:

Một số tác phẩm của các "họa sĩ nhí"
Thanh Hằng
.
.
.