Trên 600 thí sinh dự thi ‘Người dẫn chương trình’ năm 2015

Thứ Tư, 23/09/2015, 10:35

Cuộc thi thu hút hơn 600 thí sinh trên cả nước. Trong đó, trên 100 thí sinh đến từ khu vực phía Bắc và trên 500 thí sinh đến từ khu vực phía Nam.

Ngay từ vòng sơ tuyển, “Người dẫn chương trình 2015” có sự hiện diện của khá nhiều “hương sắc”.

Theo thông tin từ ban tổ chức, thí sinh dự thi năm nay khá đa dạng. Nhiều thí sinh là người dẫn chương trình cộng tác tại các đài truyền hình, nhiều người là công nhân, trình dược viên, giáo viên, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, nhân viên văn phòng, sinh viên và cả du học sinh.

Sau vòng bán kết, khu vực phía Bắc chỉ có 1 gương mặt được chọn đi tiếp vào vòng chung kết: MC Phan Phúc Thắng. Trước đây, Phúc Thắng từng được khán giả biết đến với giải 3 chương trình “Cười xuyên Việt”.

Thí sinh dự thi đa dạng hơn.

9 thí sinh khác được chọn vào vòng chung kết đều đến từ khu vực phía Nam: Nguyễn Văn Ngàn, Nguyễn Thị Chúc Linh, Lê Thị Thùy An, Lê Đình Minh Ngọc, Phan Thị Kim Hằng, Đinh Thị Hoài Thu, Phùng Thế Phi, Lê Thiện Đào Duy, Trần Vũ Hoàng.

Vòng chung kết Cuộc thi Người dẫn Chương trình 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 vào lúc 20h30 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/9 tại Đài Truyền hình TP HCM.

Các thí sinh được chia thành nhóm để thi.

Tuy nhiên, thay vì diễn ra trong 6 đêm như các năm trước, tại vòng chung kết năm nay, các thí sinh sẽ trải qua 4 đêm thi.

Trong đó, thí sinh sẽ  thể hiện khả năng bản thân qua nhiều thử thách mới, bất ngờ đến từ ban tổ chức cũng như các giám khảo chuyên môn, giám khảo khách mời.

Giao lưu với nghệ sĩ nổi tiếng tại vòng bán kết.

Để tăng thêm phần kịch tính, thay vì chỉ loại thí sinh từ đêm thi thứ hai như trước đây,  năm nay, ban tổ chức quyết định, ngay đêm chung kết đầu tiên sẽ có 2 thí sinh bị loại…

N.H.
.
.
.