Trao tặng sách nói cho Hội Người mù Việt Nam

Thứ Hai, 22/12/2014, 11:10
Ngày 20/12, tại Đài tiếng nói Việt Nam (58 Quán Sứ, Hà Nội), Kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Đài TNVN phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức lễ trao tặng sách nói cho Trung ương Hội Người mù Việt Nam. Đây là chương trình trao tặng sách nói cho Trung ương Hội Người mù Việt Nam lần thứ 5 do Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức.

Thông qua chương trình này, Đài Tiếng nói Việt Nam và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential mong muốn xây dựng một thư viện thông tin với nội dung phong phú, nhiều màu sắc, phục vụ những người khiếm thị nhiều lứa tuổi tại Việt Nam. Sau hơn 3 tháng phát động và triển khai, các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam – Đài Tiếng nói Việt Nam đã sản xuất được 900 ấn phẩm CD sách nói gồm nhiều nội dung như văn học trong nước, văn học nước ngoài, sách dành cho phụ nữ, sách về  kỹ năng sống phục vụ cho nhiều lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn.

Trong ấn phẩm CD sách nói lần này được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung và chất lượng, các biên tập viên đã lựa chọn những tác phẩm văn học nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hội Người mù Việt Nam có tổ chức tại 52 tỉnh, thành phố và hơn 66.440 hội viên, trong đó số trẻ em khiếm thị khoảng hơn 20.000. Người khiếm thính học tập, giải trí và cập nhật thông tin hàng ngày thông qua những tài liệu, sách chữ nổi, sách nói, các kênh phát thanh và truyền hình.

Với những ấn phẩm sách nói được trao tặng lần này sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp những người mù, khiếm thính hòa nhập cộng đồng và thấy mình "tàn nhưng không phế".

PV
.
.
.