Trao giải thưởng âm nhạc TP HCM 2012

Thứ Sáu, 22/02/2013, 11:15
Giải thưởng cho ca khúc nghệ thuật thuộc về tác giả Thanh Bình với tác phẩm “Một thời không quên”, giải thưởng cho ca khúc thiếu nhi thuộc về Lê Vinh Phúc với tác phẩm “Em hát về Trường Sa”.

Ngày 21/2, Hội Âm nhạc TP HCM đã tổ chức lễ trao giải thưởng âm nhạc của Hội Âm nhạc thành phố cho những sáng tác mới nhất của các hội viên năm 2012.

Theo đó, giải thưởng cho ca khúc nghệ thuật thuộc về tác giả Thanh Bình với tác phẩm “Một thời không quên”, giải thưởng cho ca khúc thiếu nhi thuộc về Lê Vinh Phúc với tác phẩm “Em hát về Trường Sa”.

Ngoài ra còn có 10 tác phẩm được xét tặng thưởng của Hội Âm nhạc thành phố năm 2012: các ca khúc “Thương lắm Trường Sa” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên, “Sáng ngời tình yêu Bác” của Phạm Thương Thuyết, “Nhạc đàn T'Rưng” của Thảo Nam Giang – Kpa Ylăng, “Hồ Chí Minh – Niềm tin sáng mãi” của Nguyễn Văn Sanh, “Khát vọng sống và yêu” của Trịnh Thùy Mỹ, “Đừng đánh mất tuổi xuân” của Hoàng Huệ, “Thiêng liêng Tổ quốc” của Phạm Hoàng Long, “Đường tuần tra biên giới” của Thế Hiển.

Ca khúc thiếu nhi “Lời cô dạy” của Nguyễn Quốc Tây và tác phẩm khí nhạc “Đêm trên đảo” của Trần Hữu Bích cũng vinh dự được tặng thưởng của Hội Âm nhạc năm 2012

N.H.
.
.
.