Tóc Tiên tạm hoãn… những giấc mơ

Thứ Sáu, 26/09/2008, 09:20
Do tình hình thời tiết không thuận lợi cộng với những khó khăn trong khâu tổ chức tại địa phương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nên tour diễn “Tóc tiên và những giấc mơ” đã phải tạm hoãn. Theo dự kiến, tour diễn của Tóc Tiên tại Hà Nội sẽ gồm 2 đêm (26/09 tại trường THPT Việt Đức và 27/09 tại trường THPT Trần Phú).

Đây là một điều đáng tiếc ngoài dự kiến của Tóc Tiên cũng như ekip tổ chức. Vì lý do an toàn, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra đồng thời để đảm bảo cho chất lượng chương trình, BTC quyết định dời thời gian tổ chức chương trình sang một thời điểm thích hợp khác.

Ca sĩ Tóc Tiên cho biết, sau thành công của 4 đêm diễn ở 4 trường THPT ở phía Nam gồm THPT Hoàng Hoa Thám, Mạc Đĩnh Chi, Trần Đại Nghĩa (TP HCM) và Ngô Quyền (Biên Hoà – Đồng Nai), cô rất hào hứng với 2 đêm diễn cuối cùng ở Hà Nội. Toàn bộ ekip đã cố gắng để chuẩn bị những điều bất ngờ cho đêm diễn cuối tại trường Trần Phú nhưng với tình hình hiện tại, hai điêm diễn buộc phải tạm hoãn mà chưa kịp thông báo. Cô lấy làm tiếc vì chưa thể mang đến điều bất ngờ đó cho mọi người cũng như làm thất vọng sự mong đợi háo hức của các bạn teen Hà thành.

Do điều kiện bất khả kháng, Tóc Tiên đang cùng phía ban tổ chức xem xét lại thời điểm thích hợp để tổ chức lại chương trình ở các địa điểm như đã dự kiến. Tuy nhiên, thời gian cụ thể cho các đêm diễn vẫn chưa được thống nhất

PV
.
.
.