Tin vắn bóng đá ngày 4/10

Thứ Ba, 04/10/2011, 11:27
Đêm nay, ĐTVN lên đường sang Nhật: Nếu không có thay đổi vào phút chót thì 23h đêm nay, ĐTVN sẽ bay sang Kobe (Nhật Bản) để đá giao hữu với ĐT Nhật Bản vào ngày 7/10.

Trước chuyến đi này, ĐTVN đã mất trung vệ Minh Đức vì chấn thương, nhưng HLV Falko Goetz vẫn tự tin cho biết ĐTVN quyết chơi một trận sống còn trên đất Nhật để chứng tỏ sự tiến bộ của BĐVN trong thời gian qua.

Hôm qua, HLV trưởng ĐT Nhật Bản Zacheroni cũng đã công bố thành phần ĐT Nhật Bản cho trận đấu. Đấy sẽ là lực lượng mạnh nhất của ĐT Nhật thời điểm này, với tổng cộng 9 cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu. HLV Zacheroni cho biết, trận đấu với Việt Nam là sự chuẩn bị cực kỳ quan trọng của ĐT cho những trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á.

U.21 Việt Nam quyết tâm giành chức vô địch

18h chiều nay U.21 Việt Nam sẽ đá chung kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên với ĐT U.21 Iran trên SVĐ Pleiku (Gia Lai). Trao đổi với báo chí, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cho biết với một đội hình giàu kĩ thuật và với một khát vọng thi đấu ngùn ngụt lửa, các cầu thủ trẻ Việt Nam đặt quyết tâm chiến thắng để ôm cúp vô địch trên sân nhà.

Xét về mặt phong độ từ đầu giải, U.21 Iran với một dàn cầu thủ có thể hình cao to và tư duy chiến thuật hiện đại được đánh giá cao hơn so với U.21 Việt Nam. Nhưng với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Pleiku và đặc biệt là với sự hưng phấn sau trận bán kết vượt qua kỳ phùng địch thủ Thái Lan, U.21 Việt Nam đang rất tin vào việc sẽ tạo ra một trận chung kết bất ngờ

Ngọc Anh - Lệ Đài
.
.
.