Tin buồn chồng chất CLB Barca

Chủ Nhật, 09/03/2014, 10:05
Thời gian qua thì hàng loạt các trụ cột của Barca như Messi, Neymar gặp phải chấn thương nghiêm trọng, và bây giờ lại đến chuyện Iniesta gặp một cú sốc tinh thần sau khi có tin vợ anh bất ngờ bị sảy thai.

Đêm qua, CLB Barcelona ra sân đá với CLB Valladolid ở vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha mà không có tiền vệ tài năng Iniesta. Mặc dù HLV trưởng Martino chỉ thông báo chung chung là "Iniesta đang gặp một cú sốc tinh thần, không thể ra sân được" thì ngay sau đó báo chí Tây Ban Nha đã nói rõ "cú sốc tinh thần" của tiền vệ tài năng này liên quan đến việc vợ anh bất ngờ bị sảy thai. Hai vợ chồng Iniesta đã có một đứa con gái 3 tuổi, và trong bối cảnh mà cả hai đang chuẩn bị tinh thần chào đón đứa con thứ hai thì chuyện buồn này xảy ra.

Đầu mùa hè năm nay, HLV trưởng Tito Vilanova của Barca cũng đã từ chức để điều trị căn bệnh ung thư tuyến nước bọt. Thời gian qua thì hàng loạt các trụ cột của Barca như Messi, Neymar gặp phải chấn thương nghiêm trọng, và bây giờ lại đến chuyện đau lòng của Iniesta - không hiểu sao những tin không vui liên quan đến sức khoẻ của các thành viên hoặc gia đình các thành viên trong đội bóng lại dồn dập xảy ra với Barca nhiều đến vậy.

Hiện tại đội bóng của Martino vẫn xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Real Madrid 1 điểm, và nhà cầm quân người Argentina đang kêu gọi các học trò vượt lên hoàn cảnh để quyết bám đuổi, và vượt qua Real đến cùng

Thành Tuấn
.
.
.