Thông tin về việc đã có quyết định tước vương miện Hoa hậu với Thùy Dung là không chính xác

Thứ Ba, 16/09/2008, 10:21
Trước thông tin về việc chiều 15/9, Bộ VH, TT&DL sẽ có cuộc họp thông báo quyết định về việc tước vương miện Hoa hậu Việt Nam đối với đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Thùy Dung, chúng tôi đã liên lạc với NSND Lê Tiến Thọ - Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL.

Qua điện thoại, NSND Lê Tiến Thọ cho biết: Không có cuộc họp nào như vậy vào chiều 15/9. Mọi việc liên quan đến Hoa hậu Nguyễn Thị Thùy Dung hiện vẫn đang được Thanh tra Bộ VH-TT&DL tiến hành và chưa có kết luận chính thức.

Việc tước vương miện đối với Hoa hậu Việt Nam 2008 khó có khả năng xảy ra, vì theo những người có trách nhiệm cho biết: điều này thuộc quyền của BTC cuộc thi, hơn nữa, nếu Thanh tra kết luận về việc vi phạm Quy chế, thì do BTC cuộc thi vi phạm chứ không phải do Hoa hậu.

Tuy nhiên, cho đến hôm nay, việc người đẹp nào sẽ dự cuộc thi sắc đẹp thế giới vào tháng 11 tới đây tại Nam Phi, vẫn chưa có quyết định chính thức từ Bộ VH-TT&DL.

Việc kết luận của Thanh tra Bộ VH-TT&DL về việc vi phạm Quy chế của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 ra sao cũng như mức độ xử lý thế nào, sẽ được công bố vào cuộc họp báo cuối tuần này

Thanh Hằng
.
.
.