Thi vẽ tranh cổ động kỷ niệm những ngày lễ lớn năm 2010

Thứ Tư, 16/09/2009, 12:20
Ngày 15/9, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã phát động cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm những ngày lễ lớn trong năm 2010: 80 năm Ngày thành lập Đảng, 35 năm Ngày thống nhất đất nước và 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hoạt động này nhằm khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, phát động truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc.

Yêu cầu nội dung với các tác phẩm dự thi bám sát từng ngày kỷ niệm, nhưng phải thể hiện được thành tựu của Đảng, đất nước trong những năm đổi mới, khơi dậy tinh thần đoàn kết dân tộc, đồng thời, nêu bật những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc và thế giới.

Ban tổ chức (BTC) cũng thông báo về cơ cấu giải thưởng: Có 3 giải nhất cho thể loại tranh của 3 ngày kỷ niệm lớn trị giá 7 triệu đồng/giải, 6 giải nhì trị giá 5 triệu/giải và 9 giải ba trị giá 3 triệu/giải.

BTC nhấn mạnh: Sẽ không chịu trách nhiệm về những tranh chấp quyền tác giả và quyền liên quan. Nếu các tác phẩm đoạt giải và được chọn để sử dụng tuyên truyền mà vi phạm quyền tác giả, sẽ bị thu hồi tiền giải thưởng, tiền nhuận bút và giấy chứng nhận

Dạ Miên
.
.
.