Thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hội ngộ tại Nha Trang

Thứ Sáu, 11/09/2015, 14:44
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cho biết, hơn 70 thí sinh vào vòng bán kết đã có mặt tại Diamond bay Resort Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa để tranh tài.

Sau đêm thi bán kết diễn ra vào tối 15/9 trên sân khấu Hoàn Vũ Diamond bay, 45 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng chung kết.  Những người đẹp vào vòng chung kết sẽ có buổi chụp ảnh đặc biệt để làm bộ sách ảnh, lưu lại dấu ấn đẹp của mỗi thí sinh.

Ngoài ra, ban tổ chức còn có những buổi chụp ảnh chính thức cho các thí sinh trong trang phục áo tắm và dạ hội theo đúng như phiên bản Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) tổ chức. Ban tổ chức cuộc thi cũng đã chính thức công bố phần bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Trong suốt hành trình cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, nhiều chuyên gia tư vấn, huấn luyện đã hướng dẫn cho các thí sinh những kỹ năng trình diễn, giao tiếp, ứng xử, làm đẹp…

8h sáng 11/9, hơn 60 người đẹp đã tham gia hoạt động đầu tiên tại cuộc thi với môn thể thao đánh golf.

Niềm vui rạng rỡ trên gương mặt những người đẹp đến Diamond bay Resort and spa Nha Trang tham dự vòng bán kết.

Sau hoạt động thể thao, các thí sinh thạm dự buổi tư vấn tâm lý với Tiến sĩ tâm lý Bùi Hữu Đức, để trang bị một số kỹ năng cơ bản và phương pháp ứng xử những tình huống có thể gặp.

Trong khuôn khổ cuộc thi vào chiều tối 11/9 sẽ diễn ra buổi họp báo cung cấp một số nội dung quan trọng về format đêm bán kết và thông tin về các giải thưởng.

Hữu Toàn
.
.
.