Thi ảnh về tiềm năng du lịch Đà Nẵng

Thứ Sáu, 30/09/2011, 14:17
Cuộc thi ảnh "Đà Nẵng - Danh thắng và tiềm năng du lịch" là hoạt động của UBND TP Đà Nẵng nhằm giới thiệu danh lam thắng cảnh và tiềm năng du lịch, góp phần đẩy mạnh công tác quảng bá xúc tiến du lịch Đà Nẵng với những điểm đến hấp dẫn, thân thiện.

Ngày 29/9, tin từ Sở V-TT&DL TP Đà Nẵng: Với chủ đề "Đà Nẵng - Danh thắng và tiềm năng du lịch", cuộc thi và triển lãm ảnh được Sở VH-TT&DL TP Đà Nẵng phát động từ ngày 27/9 đến hết ngày 15/12/2011. Dự kiến ngày tổ chức xét giải 20/12/2011 và thời gian triển lãm từ ngày 31/12/2011 đến 5/1/2012 tại Trung tâm Quản lý di sản văn hóa TP Đà Nẵng (78 Lê Duẩn).

Được biết, cuộc thi lần này là hoạt động của UBND TP Đà Nẵng nhằm giới thiệu danh lam thắng cảnh và tiềm năng du lịch, góp phần đẩy mạnh công tác quảng bá xúc tiến du lịch Đà Nẵng với những điểm đến hấp dẫn, thân thiện.

Họp báo công bố phát động cuộc thi và triển lãm ảnh "Đà Nẵng - Danh thắng và tiềm năng du lịch".

Theo đó, đối tượng dự thi là những nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn quốc đã và đang có những sáng tác là những bức ảnh về các danh lam thắng cảnh, về con người, về thiên nhiên… trên địa bàn TP Đà Nẵng. Ảnh dự thi gồm ảnh màu và đen trắng chưa từng đoạt giải ở các cuộc thi và triển lãm của các ngành trong khu vực và toàn quốc.

Theo Ban tổ chức, về thể thức tham gia: Mỗi tác giả gửi ảnh không hạn chế số lượng, cỡ ảnh 30 x 45cm, ảnh vuông 30 x 30cm. Tác giả có thể gửi ảnh trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng: 143 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng

Hoài Thu
.
.
.