“Táo cười đón xuân” ra mắt khán giả Thủ đô vào Tết âm lịch

Thứ Tư, 30/01/2013, 00:08
Ngày 29/1, Nhà hát Tuổi trẻ cho biết, “Táo cười đón xuân” là chương trình hài kịch đặc sắc của Đoàn kịch II, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ chính thức ra mắt khán giả Thủ đô vào ngày 15/2 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô.

"Táo cười đón xuân" nhìn lại những vấn đề dân sinh bức xúc trong năm qua như quy định về xử phạt xe chính chủ, quy định đám cưới không quá 50 mâm cỗ, đám ma không quá 7 vòng hoa, cấm uống rượu trong phòng karaoke đến cả chuyện “quăng lưới” bắt đua xe…

Nghệ sỹ Chí Trung - Táo giao thông chủ trì "Táo cười đón xuân", nghệ sỹ Xuân Bắc vốn nổi tiếng với vai Nam Tào trong "Gặp nhau cuối năm" đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Chương trình cũng hội ngộ nhiều danh hài nổi tiếng của Đoàn kịch II như Quỳnh Dương, Sĩ Tiến, Tuấn Anh, Thanh Bình…hứa hẹn mang đến những tiếng cười vui vẻ đầu năm cho khán giả qua câu chuyện của Táo chính chủ, Táo chuyển giới, Táo Facebook... là những Táo chưa từng xuất hiện trong các chương trình Táo quân trước đây.

NSƯT Chí Trung, Trưởng đoàn kịch II cho biết: Chương trình này không giống chương trình “Gặp nhau cuối năm” do VTV thực hiện. "Táo cười đón xuân” tập hợp những vấn đề “nóng” của dư luận, gây nhiều tranh cãi dưới góc nhìn hài hước của các Táo. Các Táo trong chương trình là Táo sống giữa đời thường, chứ không phải là Táo lên chầu Ngọc Hoàng”.

Tiếng cười xuất phát từ những điều vô lý mà người dân ai cũng nhìn thấy; qua đó, những người làm chương trình đề cặp đến những vấn đề đời thường, bức xúc trong đời sống như an toàn giao thông, nét sống văn hoá

Cúc Hoa
.
.
.