Tái bản tự truyện “Tôi đi học” của Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký

Thứ Tư, 19/03/2014, 13:22
Sau những hiệu ứng tích cực từ tự truyện “Tôi học đại học” của nhà giáo không tay Nguyễn Ngọc Ký, First News – Trí Việt cho biết đã quyết định tái bản tự truyện “Tôi đi học” của ông đưa vào tủ sách “Hạt giống tâm hồn”.

Đây cũng là tập sách được chọn ra mắt, giới thiệu trong Hội sách TP HCM lần VIII - 2014 và là một điểm nhấn trong hội sách lần này. Được biết, kể từ khi xuất bản lần đầu tiên năm 1970 tại Nhà xuất bản Kim Đồng đến nay, cuốn sách “Tôi đi học” của chàng sinh viên viết bằng chân Nguyễn Ngọc Ký trở thành cuốn sách không thể thiếu của nhiều thế hệ thanh thiếu niên miền Bắc.

Sau 45 năm, “Tôi đi học” không chỉ là một tác phẩm văn học đã được kiểm nhận mà còn là một cuốn sách có ý nghĩa rất lớn lao về tinh thần, ý chí, nghị lực, giúp người đọc có thêm một tấm gương sống, một điểm tựa không hề sách vở để vượt qua những khó khăn, nghịch cảnh trong cuộc sống. Tuy nhiên, theo thông tin từ đơn vị thực hiện tái bản thì cuốn sách “Tôi đi học” lần này không chỉ đơn thuần in lại bản sách trước mà sẽ được làm mới về hình thức và bổ sung thêm một số nội dung mà nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký đã chỉnh sửa, thêm một số tình tiết cũng như những gửi gắm của ông đến với bạn đọc

N.H.
.
.
.