Song tấu nhạc reggae của Đức tại Liên hoan âm nhạc CAMA ở Việt Nam

Thứ Tư, 02/10/2013, 19:52
Đến hẹn lại lên, Liên hoan âm nhạc CAMA sẽ diễn ra trong hai ngày 12 và 13/10 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Theo tin từ Viện Goethe, cũng như 6 Liên hoan âm nhạc CAMA trước đó, năm nay, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ tiếp tục biểu diễn với các nghệ sĩ quốc tế đến từ Australia, Singapore, Ấn Độ, Brazil, Đức. Đặc biệt, nhóm song tấu Reggabund gồm hai anh em Paco Menzoda và Don Caramelo sẽ xuất hiện với khẩu hiệu “Made in Berlin“.

Với đông đảo khán giả thì nhóm nhạc này từ lâu không còn là một cái tên xa lạ. Raggabund đã khẳng định tên tuổi của mình trong làng âm nhạc quốc tế qua các tour lưu diễn tại California, Mexico, Guatemala và Peru, với những show diễn đầy năng lượng, biến hóa với nhiều thể loại âm nhạc, từ dancehall-reggae, roots reggae, latinbeat, hip-hop đến những bản ballad nhẹ nhàng.

Nhóm nhạc Reggabund của Đức.

Raggabund cũng mở rộng đối tượng khán giả của mình khi có thể trình diễn bằng cả tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Đức. Họ thể hiện quan điểm của mình trong lời bài hát về các vấn đề chính trị và xã hội, hoặc đề cập tới các đề tài về tình yêu cuộc sống, tình yêu lứa đôi hay khát vọng, một sự hòa quyện thực sự giữa phê bình xã hội và giải trí

S.Thương
.
.
.