Sơ kết cuộc thi “Chiếc thìa vàng” khu vực Tây Nam Bộ

Thứ Sáu, 23/05/2014, 09:55
Từ tháng 5/2014, hành trình tìm kiếm những món ăn ngon nhất, những đầu bếp tài hoa nhất và những nhà hàng xuất sắc nhất trên khắp các vùng miền Việt Nam mang tên “Chiếc thìa vàng” chính thức khởi động mùa thứ hai. Nhãn hãng Lys Horeca dành cho nhà hàng khách sạn của Công ty Minh Long I tiếp tục tài trợ và tổ chức cuộc chơi đầy sắc màu này.

Mới đây, tại Minh Sáng Plaza (Bình Dương) cuộc thi “Chiếc thìa vàng” năm 2014 chính thức khởi động mùa thứ hai với chủ đề “Xây dựng bản đồ ẩm thực Việt Nam”. Cuộc thi được sự bảo trợ của hai đơn vị là Tổng cục Du lịch Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Vòng sơ kết khu vực ĐBSCL diễn ra vào ngày 21/5 tại TP Cần Thơ và trải dài khắp 10 tỉnh, thành cho đến hết tháng 10/2014. Sau vòng bán kết khu vực phía Bắc và phía Nam sẽ là trận tranh tài chung cuộc vào ngày 10/12 tại Bình Dương. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến hơn 3 tỉ đồng, bao gồm giải vô địch trị giá 1 tỉ đồng cùng các giải phụ và các giải cho từng vòng, từng khu vực. Nhãn hàng Lys Horeca tiếp tục là nhãn hàng duy nhất tài trợ và tổ chức cho cuộc thi “Chiếc thìa vàng” năm nay

V.Đức
.
.
.