Sở Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh: Thi phim tuyên truyền PCCC năm 2007

Thứ Hai, 10/12/2007, 10:56
Sáng 6/12, Sở Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội thi phim tuyên truyền PCCC, tham dự có 12 bộ phim của 11 trung tâm PCCC thuộc Sở PCCC thành phố.

Các bộ phim dự thi được đánh giá đều bám sát được nội dung hoạt động PCCC cấp cơ sở, trong đó có gương hy sinh dũng cảm của lực lượng PCCC trên mặt trận chiến đấu chống giặc lửa, đồng thời phản ánh những tồn tại, thiếu sót trong công tác PCCC của đơn vị, cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho bộ phim "Những tồn tại, thiếu sót về công tác PCCC tại khu dân cư" do Trung tâm Cảnh sát khu vực 10 dàn dựng. Bộ phim đã đi sâu phản ánh ý thức PCCC của một bộ phận người dân chưa cao tại một số phường của quận Gò Vấp.

Giải nhì được trao cho bộ phim "Toàn dân làm tốt công tác PCCC" của đơn vị Trung tâm PCCC khu vực 2; đồng giải 3 trao cho 2 bộ phim "Quận 6 với công tác PCCC trên địa bàn dân cư", "PCCC chuyện không bao giờ cũ" của Trung tâm Cảnh sát PCCC khu vực 4 và Trung tâm Cảnh sát khu vực 5.

Đây là Hội thi phim tuyên truyền PCCC được Sở Cảnh sát PCCC tổ chức lần đầu tiên, nhưng được đánh giá là thành công tốt đẹp và nhiều ý nghĩa

B.D.
.
.
.