Series phim hình sự hấp dẫn vào khung giờ vàng trên ANTV

Thứ Hai, 02/02/2015, 20:04
Bên cạnh các thông tin an ninh trật tự nóng bỏng, kênh ANTV đã ghi dấu ấn với khán giả truyền hình với series phim trinh sát hình sự hấp dẫn vào khung giờ vàng 21h00 hàng ngày.

Sau thành công của series phim hình sự Đức “Cảnh sát xa lộ - Hồ mang 11”, kênh ANTV tiếp tục giới thiệu đến khán giả series phim hình sự Nhật Bản: Đội đặc nhiệm Amuzi – Honcho 6, Đội điều tra trọng án, Vũ điệu xanh. Đây là loạt phim hình sự ăn khách ở xứ sở mặt trời mọc, trong đó có những series phim kéo dài đến 10 phần nhưng vẫn thu hút người xem như “Đội đặc nhiệm Amuzi - Honcho 6”.

Bộ phim Cảnh sát xa lộ: Hổ mang 11.

Loạt phim này như một “làn gió mới” trên các kênh sóng truyền hình tại Việt Nam nói chung và kênh ANTV nói riêng khi phim Nhật chưa quen thuộc với số đông khán giả như phim của các nước Châu Á khác

Bên cạnh các tình huống hình sự hồi hộp, sự xuất hiện của các bóng hồng xinh đẹp như Manami Higa và Natsuki Kato (Đội đặc nhiệm Amuzi), Nana Eukura (Đội điều tra trọng án), Takimoto Miori (Vũ điệu xanh) cũng đem đến sức hấp dẫn của các phim hình sự trên ANTV.

Đội đặc nhiệm Amuzi đã lên sóng kênh ANTV.

Sau khi series phim hình sự Nhật Bản kết thúc, kênh ANTV tiếp tục gửi đến người xem loạt phim dài tập hấp dẫn cũng về đề tài hình sự của điện ảnh xứ Đài mang tên “Liên minh phá án”.

Bộ phim dài 38 tập là các câu chuyện xoay quanh cơ quan điều tra trọng án tại Đức Thành (DBI) - vùng đất đầy rẫy tội phạm. Những vụ án nguy hiểm, các mối quan hệ mâu thuẫn cùng mối tình tay ba giữa Bao Chính - Công Tôn Trạch - Hồ Tuyết Lợi qua các tập được đẩy lên mức độ cao hơn khiến sức hút của bộ phim càng về sau càng hấp dẫn. “Liên minh phá án” đang phát sóng lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần trên kênh ANTV.

Phim Liên minh phá án đang phát sóng trên kênh ANTV lúc 21h.

Loạt phim hình sự hấp dẫn được mua bản quyền, phát sóng liên tục các ngày trong tuần vào khung giờ vàng 21h00 trên kênh ANTV chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khán giả xem truyền hình.

Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital).

Kiều Trang
.
.
.