Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Việt Nam:

Sẽ bình chọn người đẹp quốc tế võ cổ truyền

Thứ Sáu, 30/07/2010, 14:06
Trong khuôn khổ nội dung của "Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Việt Nam" lần này còn có chương trình Bình chọn người đẹp quốc tế võ cổ truyền Việt Nam.

Đạo diễn Lê Quý Dương cho biết, những ngày này anh đang tất bật tại Quy Nhơn, Bình Định với vai trò Tổng đạo diễn cho "Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Việt Nam".

Diễn ra từ ngày 1/8 đến 4/8, Liên hoan là một trong những ngày hội văn hóa thể thao quy mô lớn, thu hút sự tham gia của 130 đoàn võ thuật cổ truyền đến từ nhiều quốc gia, vùng, lãnh thổ và các tỉnh, thành của Việt Nam.

Riêng trong lễ khai mạc ngày 1/8 tại sân vận động TP Quy Nhơn, sẽ có khoảng 1.500 diễn viên học sinh và võ sinh tham gia biểu diễn. Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ nội dung của liên hoan lần này còn có chương trình Bình chọn người đẹp quốc tế võ cổ truyền Việt Nam.

Theo đó, tất cả các nữ võ sinh chuyên nghiêp quốc tế và trong nước, không phân biệt sắc tộc, tôn giáo, có danh sách chính thức tham gia thi đấu tại liên hoan, có độ tuổi từ 18 đến 28, chưa lập gia đình, chưa có con và không có tiền án tiền sự sẽ được đăng ký tham gia.

20 nữ sinh được bình chọn vào vòng chung kết sẽ tham gia biểu diễn 1 bài võ thuật tự chọn (tay không hoặc binh khí), biểu diễn trang phục tự chọn và trả lời các câu hỏi ứng xử ngay để chọn ra top 5 nữ sinh xuất sắc nhất ngay trong khuôn khổ tổ chức lễ bế mạc của lễ hội (19h ngày 4/8).

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, các kênh VTV1, VTV4, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Định

N.H - T.Vân
.
.
.