Sau 19 năm, M.U không lọt vào top 4

Thứ Ba, 22/04/2014, 10:15
Trận thua 0-2 trước Everton tại vòng 35 giải Ngoại hạng Anh đêm chủ nhật tuần qua chính thức đẩy Manchester United khỏi top 4 giải đấu này, và đây là lần đầu tiên sau 19 năm họ phải chứng kiến thảm cảnh này.

Với riêng HLV trưởng David Moyes, đây cũng là một trận thua mất mặt, vì trước đo ông từng hy vọng sẽ có một kết quả thuận lợi trong lần trở lại đối đầu với CLB cũ của mình. Có thể là vì tất cả những điều đó mà sau trận đấu Moyes đã không ngại trách Phil Jones - người đã dùng tay cản bóng, khiến M.U phải chịu 11 m, qua đó thua bàn đầu tiên là "ngu ngốc".  Moyes bảo: "Cả hai bàn thua thật tồi tệ, vì nó đã phá hỏng tất cả những gì mà chúng tôi đã làm trước đó. Riêng trong bàn thua đầu tiên thì thật sự là ngu ngốc".

Sau trận tứ kết lượt về Champions League năm nay, khi cầu thủ M.U để thua bàn ngay sau khi ghi bàn thì David Moyes cũng đã có những bức xúc tương tự. Khi ấy ông bảo: "Đến ngay cả một đứa trẻ con cũng hiểu là không được phép để thua ngay sau khi ghi bàn".

Xem ra những bức xúc của Moyes với các cầu thủ đã lên đến đỉnh điểm, và khả năng ông tiếp tục tại vị sau mùa giải năm nay là cực thấp

Tuấn Thành
.
.
.