Sao và những cuộc tình đường ai nấy đi

Thứ Năm, 16/02/2006, 12:37

Tình yêu thường được coi là sự bí ẩn, trong khi đó sự chia tay dường như là một điều có tính công thức - nhất là trong giới những người nổi tiếng. Khi chia tay nhau, các ngôi sao thường hành động theo một công thức như nhau: tuyên bố ồn ào trước các phương tiện truyền thông.

Vào đầu tháng 2/2005, nguyên nhà vô địch Tour de France là Lance Armstrong và nữ ca sĩ nhạc rock Sheryl Crow đã loan báo om sòm sự chia tay của họ “sau nhiều lần suy nghĩ và cân nhắc”. Cả hai cùng tuyên bố trong ngày 3/2: “Cả hai chúng tôi từng có một tình yêu sâu sắc, tôn trọng nhau và chúng tôi mong muốn mọi người cũng tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi trong suốt giai đoạn vô cùng khó khăn này”.

Armstrong và Crow chia tay nhau không khác mấy trường hợp của Brad Pitt và Jennifer Aniston - hai ngôi sao điện ảnh này tuyên bố cuộc chia tay của họ vào đầu năm ngoái là “kết quả của nhiều lần cân nhắc cẩn thận.” Pitt và Aniston cùng tuyên bố trong tháng 1/2005: "Chúng tôi vẫn còn là bạn bè thân thiết và tôn trọng nhau. Chúng tôi cũng mong muốn được mọi người đối xử tốt trong thời gian tới”. Vào đầu năm nay, tấm ảnh chụp cảnh thân mật của Brad Pitt và bạn gái Angela Jolie được một số người trên thế giới chiêm ngưỡng.

Sau nhiều tháng rạn nứt tình cảm, Jessica Simpson và Nick Lachey đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 11/2005 sau khi “đã suy xét và cân nhắc thật cẩn thận”, mặc dù cả hai vẫn còn “hết sức tôn trọng và đánh giá cao về nhau”

Diên San (Theo China Daily)
.
.
.