Sao Real công khai tiếc nuối, ngấm ngầm chống đối?

Thứ Năm, 05/09/2013, 11:06
“Chiều chủ nhật, khi anh ấy chào tạm biệt chúng tôi để rời Real Madrid sang Arsenal, thú thật, tôi cứ nghĩ là anh ấy nói đùa. Phải hỏi đi hỏi lại tôi mới tin anh ấy đang nói thật. Tôi không hiểu ban lãnh đạo Real nghĩ gì mà lại để một cầu thủ xuất sắc như Oezil ra đi…” - đó là chia sẻ rất thật của hậu vệ cánh Arbeloa với báo chí Tây Ban Nha.

Mà không riêng gì Arbeloa, ngay cả trung vệ Ramos cũng có những cảm xúc tương tự: “Ai cũng thấy Oezil là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt trong một trận đấu. Nếu tôi là người có quyền ở đội bóng này, chắc chắn tôi sẽ giữ Oezil bằng mọi giá…”.

Theo bình luận của báo giới Tây Ban Nha, những cầu thủ quyền lực ở Real công khai bày tỏ sự tiếc nuối với trường hợp Oezil cũng là một cách gián tiếp thể hiện sự bất hợp tác với cầu thủ Gareth Bale - người mới đến Real sau một vụ chuyển nhượng kỷ lục, cũng là người mà vì anh ta, Oezil phải ra đi.

Từ đây, báo chí Tây Ban Nha dự đoán rằng, mặc dù có những phẩm chất chuyên môn thuộc vào hàng đỉnh đương của thế giới bóng đá hiện nay, và cũng đang sở hữu những phẩm chất quan trọng giúp Real có thể phát triển trong lĩnh vực thương mại bóng đá, nhưng sự thành công của Gareth Bale ở Real vẫn là một dấu hỏi không dễ có câu trả lời

Tuấn Thành
.
.
.