Sân Quảng Ninh, Đồng Nai "đầy" khán giả?

Thứ Bảy, 11/01/2014, 09:50
Bên cạnh trận đấu được kỳ vọng là "trận đấu đỉnh cao" trên sân Hàng Đẫy, ngày khai mạc V.League còn diễn ra hai trận đấu khác. Vào lúc 15h, Than Quang Ninh sẽ đối đầu Sông Lam Nghệ An trên sân Quảng Ninh và lúc 17h, Đồng Nai sẽ gặp Ninh Bình ở sân Đồng Nai.

Trận đấu trên sân Quảng Ninh đáng chú ý ở chỗ phải sau hàng chục năm, một địa phương bóng đá giàu truyền thống, từng sản sinh ra những Hùng A, Hùng B danh tiếng một thời giờ mới lại góp mặt ở sân chơi đỉnh cao cấp CLB Việt Nam. Năm nay, Quảng Ninh đặt mục tiêu trụ hạng, và cái mục tiêu ấy sẽ gặp phải thách thức lớn ngay từ vòng đấu đầu tiên, khi đối thủ của Quảng Ninh là một Sông Lam giàu uy lực.

Sẽ không bất ngờ nếu ngày khai mạc V.League sẽ là ngày Quảng Ninh ngã ngựa ngay tại sào huyệt của mình. Trong khi đó trận đấu ở sân Đồng Nai, đội bóng vừa đoạt siêu cúp QG Ninh Bình sẽ phải đối đấu với đội chủ nhà không dễ chơi chút nào.

Có một điểm trùng hợp giữa sân Quảng Ninh và sân Đồng Nai, đó là: Cả hai cái sân dự đoán sẽ đầy khán giả vì Quảng Ninh và Đồng Nai là những địa phương "nghèo" bóng đá những năm qua

Ngọc Anh
.
.
.