Ronaldo tiếc…

Chủ Nhật, 17/11/2013, 14:50
Với một bàn thắng ghi được ở phút thứ 82, ngôi sao Ronaldo đã giúp ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển 1-0 trong trận lượt đi Play off World Cup khu vực châu Âu vào rạng sáng qua (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, trong phần trả lời họp báo sau trận đấu, “ngôi sao đỏng đảnh” này vẫn không ngừng tỏ ra tiếc nuối khi cho biết: “4 phút sau khi có bàn đầu tiên, tôi đã có một cú đánh đầu rất nguy hiểm, nhưng tiếc là bóng lại chạm xà ngang ra ngoài. Nếu tình huống đó bóng vào lưới, chúng tôi thắng 2-0 thì tôi dám chắc chúng tôi đã đoạt vé tới Brazil rồi”. Ronaldo sau đó cho hay mặc dù đã dẫn 1-0 sau 90 phút lượt đi nhưng trong trận lượt về trên sân Thụy Điển tới đây, Bồ Đào Nha vẫn đá tấn công, áp đặt thế trận, chứ quyết không phòng ngự.

Cuộc đấu Bồ Đào Nha – Thụy Điển đáng chú ý không chỉ vì hình ảnh và vị thế của hai đội tuyển, mà còn vì cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Ibrahimovic. 90 phút lượt đi, màn thể hiện của Ronaldo được đánh giá là ấn tượng hơn hẳn chân sút người Thuỵ Điển, và Ronaldo hứa hẹn sẽ đá hết sức ở trận lượt về để duy trì sự ấn tượng này.

Ở một trận Play off khu vực châu Âu đáng chú ý khác, kèo dưới Ukraine đã bất ngờ thắng ĐT Pháp 2-0, khiến cho cơ hội đoạt vé tới Brazil của cựu vô địch thế giới Pháp đang trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết

Tuấn Thành
.
.
.