Ronaldo đang bị quá tải?

Chủ Nhật, 30/03/2014, 09:06
Theo đánh giá của báo giới Tây Ban Nha thì trong hai trận đấu gần đây nhất của Real Madrid, tiền vệ - át chủ bài Ronaldo đều chơi không tốt.

Và hôm qua, một tờ báo thân Barca cho biết, cầu thủ điển trai người Bồ Đào Nha đang gặp vấn đề với một chấn thương đầu gối, xuất hiện từ trận đấu ở vòng 1/8 Champions League với Schalke 04. HLV trưởng Real Ancelotti cho hay ông đã có ý định cho Ronaldo được nghỉ ngơi nhưng sự nhiệt tình của cầu thủ này đã khiến ông thay đổi.

Năm ngoái, át chủ bài của Barcelona là Messi cũng từng rơi vào trạng thái thi đấu quá tải, và hậu quả là đã phải đánh đu với chấn thương dài ngày. Từ trường hợp Messi, báo giới Tây Ban Nha cảnh báo: nếu không có sự nghỉ ngơi, dưỡng sức thích hợp rất có thể Ronaldo sẽ phải trả giá đắt ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Trong thế giới bóng đá hiện đại ngày nay, chuyện những siêu sao  như Ronaldo, như Messi bị "vắt" và tình nguyện để được "vắt" tới mức quá tải đã từng là đề tài tranh luận sôi nổi không chỉ của báo giới, mà của chính chủ tịch FIFA

Tuấn Thành
.
.
.