Rò rỉ hình ảnh thiên thần được mặc bộ nội y triệu đô trong show Victoria’s Secret 2017

Thứ Tư, 01/11/2017, 17:54
Theo thông tin đc tiết lộ, bộ Fantasy Bra năm nay có thể sẽ có tên là “Gilded Fantasy Bra” và có giá trị lên đến 2 triệu USD (khoảng 46 tỉ VNĐ).

Mặc dù Victoria’s Secret - hãng nội y nổi tiếng thế giới chưa lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh và thông tin về thiên thần sẽ mặc bộ nội y triệu đô trong show diễn tới đây của hãng đã xuất hiện trên mạng vào ngày 1-11. 

Hình ảnh về chiếc Fantasy Bra bị rỏ rỉ trên instagram tại một fanpage của Victoria's Secret.

Được khoác lên mình bộ nội y đắt giá Fantasy Bra là mơ ước của mọi cô gái khi tham gia Victoria’s Fashion Show. Nếu như thông tin vừa bị rò rỉ là chính xác, thì trong show diễn năm nay người có cơ hội được sải bước với bộ Fantasy Bra trị giá 2 triệu USD này đó là “thiên thần” Lais Ribeiro.

Chân dài Brazil là 1 trong số 10 người mẫu vừa được Victoria’s Secret lựa chọn vào đội ngũ thiên thần trong năm 2015.

Nếu thông tin vừa được tiết lộ là chính xác, thì chỉ hai năm sau khi được kết nạp vào đội ngũ thiên thần, Lais Ribeiro đã được trao cơ hội trình diễn bộ nội y đắt giá Fantasy Bra, một trong những điều được mong chờ nhất trong các show diễn Victoria’s Secret hàng năm.

Lais Ribeiro,  sinh năm 1990, là chân dài tới từ Brazil. Cô sở hữu chiều cao 1m80 với số đo 3 vòng vô cùng ấn tượng 94-64-97. 
Lais Ribeiro là một trong những siêu mẫu Brazil đình đám nhất thế giới hiện nay, người đẹp da nâu này đã catwalk cho hãng nội y nổi tiếng từ năm 2010.

Một trong những điều đặc biệt về thiên thần da nâu đó chính là mặc dù mới bước qua tuổi 28 nhưng cô đã có một cậu con trai kháu khỉnh 9 tuổi. Một năm sau khi sinh cậu con trai đầu lòng Alexandre, Lais Ribeiro đã bước chân vào làng mẫu và nhanh chóng nổi tiếng nhờ vào vóc dáng quá đỗi quyến rũ của mình.

Tuy sở hữu thân hình quyến rũ nhưng Lais Ribeiro lại không được người hâm mộ đánh giá cao về thần thái trong các show diễn Victoria's Secret.

Bên cạnh hợp đồng với Victoria's Secret - người đẹp da nâu cũng từng quảng cáo cho Ralph Lauren, Christian Dior, Tom Ford, GAP, American Eagle và sải bước trong các show của các thương hiệu danh tiếng Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Dolce & Gabbana, Versace, Marc Jacobs…

Đúng là “gái một con trông mòn con mắt”, thiên thần xứ Samba khiến người xem không thể rời mắt khỏi thân hình bốc lửa của cô.
Dù cả Victoria’s Secret hay Lais Ribeiro đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên nhưng theo những hình ảnh bị rò rỉ mới đây thì gần như chắc chắn Lais Ribeiro sẽ là thiên thần da màu tiếp theo được mặc chiếc Fantasy Bra danh giá sau Tyra Banks (năm 1997), Selita Ebanks (năm 2007) và Jasmine Tookies (năm 2016).

Trung Nguyễn
.
.
.