Ra mắt sách “Không thể vỡ” của bệnh nhân xương thủy tinh Vũ Ngọc Anh

Thứ Ba, 04/11/2014, 23:28
Vũ Ngọc Anh tạm ngồi lại và viết lên cuốn tự truyện về gần 10 năm sống xa nhà, một mình vật lộn với cuộc sống của một bệnh nhân xương thủy tinh để thách thức số phận.

Tất cả chúng ta đều sinh ra với đôi bàn chân lành lặn, đôi bàn tay chắc khỏe, nhưng có đến khoảng 6 triệu người sinh ra đã kém may mắn. 1 trong số 6 triệu người đó. Vũ Ngọc Anh - một bệnh nhân xương thủy tinh.

Mang trong mình căn bệnh “đặt đâu ngồi đấy - mong manh dễ vỡ” nhưng ngay từ nhỏ với ý chí và nghị lực vươn lên Vũ Ngọc Anh đã tự thay đổi số phận của mình. Năm 18 tuổi anh bươn chải ra với xã hội với mong muốn được khám phá thế giới nhiệm màu ngoài kia trên chiếc xe lăn bụi bặm. Đến nay, Vũ Ngọc Anh tạm ngồi lại và viết lên cuốn tự truyện về gần 10 năm sống xa nhà, một mình vật lộn với cuộc sống để thách thức số phận. Đi khắp các tỉnh thành của Việt Nam trên chiếc xe lăn cũ mang tên KHÔNG THỂ VỠ.

Ngọc Anh sẽ có một buổi ra mắt sách tại Hà Nội vào lúc: 9h sáng ngày 6/11/2014 tại Hội trường gác 3 - Trung tâm dịch vụ và hỗ trợ đào tạo - tại trường ĐH Kinh tế quốc dân - 207 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Diệu Anh
.
.
.