Ra mắt Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng

Thứ Bảy, 13/09/2014, 19:41
Ngày 13/9, Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng (www.tourism.danang.vn) đã chính thức ra mắt, sau 8 tháng thử nghiệm và hoàn thiện chức năng.

Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng Trần Chí Cường cho biết, hiện Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng đã được hoàn thiện song song 2 ngôn ngữ Anh - Việt và tiếp tục cập nhật phiên bản tiếng Nhật và các ngôn ngữ khác (Hàn, Nga…). 

Đến với www.tourism.danang.vn, du khách không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về các điểm đến (mục Điểm du lịch) cũng như những trải nghiệm du lịch mà du khách muốn tìm hiểu (mục Trải nghiệm), Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng có 3 tiện ích cho người dùng gồm đặt phòng, tìm hiểu và đặt tour (mục Tour),  lên kế hoạch chuyến đi (mục Chuyến đi của bạn/Plan your trip). Trong đó, mục “Chuyến đi của bạn” là điểm mới nổi bật của trang web, cho phép người dùng có thể tự thiết kế chuyến đi cho mình ở Đà Nẵng và các điểm du lịch lân cận.

Website được thiết kế với giao diện ấn tượng, khai thác nhiều hình ảnh của du lịch Đà Nẵng để mang đến cảm nhận trực quan cho người dùng về vẻ đẹp, sức sống của du lịch Đà Nẵng

Trân Trân
.
.
.