Quyền Linh trở lại với ‘Gia đình tài tử’ phiên bản mới

Thứ Sáu, 18/09/2015, 15:31
Gắn bó và được khán giả truyền hình yêu mến ngay từ “Gia đình tài tử” phiên bản đầu tiên, diễn viên Quyền Linh sẽ tiếp tục trở lại vai trò MC của chương trình “Gia đình tài tử - Phiên bản tài năng tổng hợp”.

Ra đời trong bối cảnh truyền hình thực tế đang nở rộ tại Việt Nam, “Gia đình tài tử” tạo dấu ấn riêng với sân chơi dành cho các gia đình Việt. Được coi là sân chơi nhằm kết nối giữa các thành viên trong gia đình và góp phần tôn vinh, gìn giữ giá trị gia đình trong cuộc sống hiện đại, sau 5 năm, “Gia đình tài tử” có khá nhiều phiên bản: Gia đình tài tử - phiên bản dành cho 3 thế hệ; Gia đình tài tử - Phiên bản gia đình và những người bạn; Gia đình tài tử - Phiên bản ban nhạc và gia đình.

Quyền Linh trở lại vai trò MC “Gia đình tài tử - Phiên bản tài năng tổng hợp”.

Phiên bản mới nhất: Gia đình tài tử - Phiên bản tài năng tổng hợp chính thức lên sóng vào 19h ngày 20/9 trên kênh HTV7. Với phiên bản mới, “Gia đình tài tử” là cuộc thi tài năng tổng hợp dành cho các thành viên trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, cuộc thi vẫn giữ nguyên tinh thần tự nhiên, vui vẻ và nhân văn ban đầu…

Sự dí dỏm, hài hước nhưng gần gũi của Quyền Linh không chỉ tạo sức hút cho chương trình mà còn giúp thí sinh vững tin hơn.

“Gia đình tài tử” do MCV Corporation phối hợp với Đài Truyền hình TP HCM sản xuất, phát sóng định kỳ vào tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

N.H.
.
.
.