Quyền Linh, Tăng Thanh Hà đi bộ vì người nghèo

Thứ Bảy, 11/01/2014, 16:21
6h30 ngày 11/1, diễn viên kiêm MC Quyền Linh và Tăng Thanh Hà đã cùng gần 14.000 người dân cùng đi bộ tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM gây quỹ từ thiện hỗ trợ người dân nghèo.

Đây là chương trình đi bộ từ thiện được tổ chức lần thứ 9, mang tên người sáng lập khu đô thị hiện đại phía Nam TP HCM, Lawrence S.Ting và là lần thứ 2 Quyền Linh tham gia với vai trò đại sứ từ thiện. Không chỉ tích cực cùng cô con gái nhỏ đến từ rất sớm tham gia chương trình, Quyền Linh còn trực tiếp vận động và tận dụng hiệu quả công cụ facebook kêu gọi nhiều người đi bộ, đóng góp từ thiện, trong đó có khá nhiều bạn bè trong giới văn nghệ sĩ.

Đi bộ từ thiện tại Phú Mỹ Hưng sáng 11/1.

Lần đầu tiên tham gia chương trình, nữ diễn viên được nhiều người yêu mến, Tăng Thanh Hà tạo nhiều sự chú ý khi xuất hiện với đồng phục giản dị của ban tổ chức. Nhận ra cô, khá nhiều người hâm mộ, đặc biệt là trẻ em đã tranh thủ lách qua biển người để xin chữ ký thần tượng. Tăng Thanh Hà cho biết, cô rất hào hứng với hoạt động nhiều ý nghĩa, hướng về đồng nghèo trong dịp Tết này. Trong năm tới, cô sẽ tiếp tục tham gia và kêu gọi nhiều người thân quen hơn đến tham gia chương trình.

Quyền Linh và con gái nhỏ giao lưu với người tham gia đi bộ từ thiện.

Nhiều khán giả nhí tranh thủ xin chữ ký của Tăng Thanh Hà.

Tổng kết chương trình, ban tổ chức cho biết, đã có 2,7 tỷ đồng được vận động ủng hộ đồng bào nghèo. Toàn bộ số tiền cũng đã được đại diện của quỹ từ thiện Lawrence S.Ting trao cho quỹ người nghèo các quận huyện, quỹ Chung một tấm lòng của HTV và quỹ Bảo trợ tài năng thể thao của TP HCM

N.H.
.
.
.