“Phố- Đêm nhạc Trịnh Công Sơn” gây Quỹ ủng hộ cho trẻ em dioxin tại Đà Nẵng

Thứ Ba, 19/03/2013, 20:30
Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Golden Phoenix Đà Nẵng lúc 19 giờ tối 29/3 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ có nhiều gắn bó với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng những người bạn tri kỷ một thời với ông.

Đêm nhạc là dịp khán giả hiểu hơn về một nghệ sĩ chân chính và tự do đã sống, đã viết, băng qua biên giới để sống cùng nhân loại, giúp người nghe có khí thế, phấn chấn để sống với tương lai. Qua ông, một ngày nào đó con người trên toàn thế giới sẽ gặp nhau ở một điểm đó là tình yêu”….

Công ty TNHH truyền thông giải trí Cánh Cung, đơn vị tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ 12 năm ngày mất cố nhạc sĩ họ Trịnh, cho biết đêm nhạc mang tên “Phố - Đêm nhạc Trịnh Công Sơn”, với hai phần: Phố của tình yêu và Phố của cuộc đời. Chương trình sẽ có sự góp mặt của NSƯT Cẩm Vân, ca sĩ Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Nguyễn Hữu Thái Hòa, Thủy Tiên cùng với khách mời đặc biệt là những người bạn, người thân của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như nhà thơ Đông Trình, đạo diễn – nhà thơ Đoàn Huy Giao, nhà thơ – nghệ sĩ Lê Diễn,...

Đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn  với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ có nhiều gắn bó với cố nhạc sĩ cùng những người bạn tri kỷ một thời với ông.

Đây cũng là chương trình duy nhất tại Đà Nẵng được đại diện gia đình cố nhạc sĩ là ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh đồng ý ký hợp đồng cung cấp bản quyền biểu diễn.

Đặc biệt, trong đêm nhạc này, các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng sẽ cùng nhau gây Quỹ ủng hộ cho trẻ em dioxin tại TP Đà Nẵng thông qua việc bán đĩa CD nhạc Trịnh trước giờ biểu diễn

H.Thu
.
.
.