Phim Tết phá kỷ lục doanh thu

Thứ Ba, 19/02/2013, 15:10
Đơn vị phát hành phim “Nhà có 5 nàng tiên”, Century star (Ngôi sao thế kỷ) cho biết, sau hai tuần công chiếu, bộ phim hài Tết “Nhà có 5 nàng tiên” đã mang về cho nhà sản xuất 35 tỷ đồng, thu lời đến 20 tỷ đồng (vốn đầu tư được công bố là 15 tỷ đồng).

Cùng ra mắt khán giả dịp Tết Nguyên Đán Quý Tỵ 2013 với 3 bộ phim Việt Nam khác: Mỹ nhân kế, Bay vào cõi mộng, Yêu em, anh dám không nhưng “Nhà có 5 nàng tiên” được phát hành tại 65 rạp chiếu phim trên cả nước. Những ngày cao điểm, đã có những cụm rạp phải tăng cường đến 28 suất chiếu mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu khán giả, vượt cả suất chiếu phim nước ngoài.

Dự kiến của nhà phát hành, kết thúc thời gian công chiếu, bộ phim có thể mang về cho nhà sản xuất mức doanh thu kỷ lục của các kỷ lục phim Việt là 50 tỷ đồng. Lý do của mức doanh thu vượt trội này có một phần không nhỏ từ việc bộ phim độc quyền danh hài Hoài Linh trong mùa phim Tết năm nay.

Galaxy, đơn vị phát hành bộ phim 3D Việt Nam, “Mỹ nhân kế” cũng cho biết, sau 2 tuần công chiếu, tính đến hết mùng 8 Tết (17/2), bộ phim đã chính thức đạt mốc doanh thu 52 tỷ đồng, trong đó, 70% doanh thu là từ 3D và 30% là của 2D

N.H.
.
.
.