Quà cho trẻ Ngày 1-6 của Nhà hát Tuổi Trẻ:

“Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 2”

Thứ Hai, 11/05/2015, 19:12
Sau thành công của chương trình “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” trong dịp mùa hè 2014, Tết Thiếu nhi 1-6 năm nay, các nghệ sĩ đoàn Ca múa nhạc Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ cho ra mắt chương trình ca múa nhạc tạp kỹ “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 2”. Đây là món quà tinh thần đặc sắc, rất hấp dẫn và giàu tính giáo dục, nhân văn dành tặng cho các khán giả nhí yêu thích các nhân vật quen thuộc trong thế giớt hoạt hình.

Ngày 11/5, ông Trương Nhuận, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết: Chương trình  được dàn dựng  với  nhiều tình tiết  đầy bất ngờ, vui nhộn, đem lại cho các em những tiếng cười sảng khoái mà vẫn gửi gắm tính giáo dục về tình đoàn kết, lòng dũng cảm cho trẻ thơ. “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 2” mang cho các bé thưởng thức diễn xuất sinh động cùng nhiều bộ trang phục đẹp mắt của dàn diễn viên tươi trẻ với âm thanh, màu sắc sân khấu phối hợp hấp dẫn.

Một số hình ảnh trong chương trình.

Các em sẽ được phiêu lưu trong thế giới của những nhân vật phim hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc và đáng yêu như  “Nữ hoàng băng giá”, Baymax, Tiên hắc ám, Mèo Oggy và 3 chú gián, Upin Ipin, Sói và Thỏ, Báo Hồng… cùng thi tài trong các phần thi hài hước, vui tươi.

Chương trình do NSƯT Đức Hải đạo diễn với sự tham gia của các nghệ sỹ: NSƯT Hồng Kỳ, NSƯT Hải Yến, Hoài Phương, Ánh Tuyết, Anh Tuấn, Tôn Sơn, Nam Lee, Kiên Trung, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, Tuấn Nghĩa, Tường Văn, Quang Vinh, Ngọc Hậu, Mai Lan…

Thanh Hằng
.
.
.