Phát sóng bộ phim đầu tiên về nghề marketing tại Việt Nam

Thứ Tư, 14/01/2009, 10:11
Bộ phim truyền hình dài 30 tập "Sóng gió thương trường" do Công ty FPT Media sản xuất sẽ được phát sóng lần đầu tiên vào lúc 18h ngày 28/1 trên kênh HTV9 (Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh). Đây gần như là một bộ phim đầu tiên thể hiện sâu sắc nhất về một nghề đang khá "hot" hiện nay: Nghề marketing và PR.

Những chiêu thức tiếp thị, cạnh tranh khốc liệt của hai hãng mỹ phẩm sẽ tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của bộ phim. Hành trình của tình yêu, số phận con người qua những cuộc chiến khốc liệt, đánh động vào nhân tâm, sẽ là một hành trình không bình yên, nhưng sẽ để lại những điều sâu lắng nhất.

Sóng gió bắt đầu khi Tư Huỳnh phát hiện Gia Phước vừa là con của kẻ thù hơn 30 năm trước vừa là Tổng Giám đốc của Công ty Father and Son, một đối thủ nặng ký của ông ta trên thương trường.

Một kế hoạch đánh phá Công ty Father and Son được vạch ra với sự tiếp tay của các trợ thủ đắc lực như Quý Hùng và Triều Minh đã giúp Tư Huỳnh tạo nên sóng gió đầu tiên cho Gia Phước và ngay lập tức làm cho hệ thống phân phối của Father and Son hầu như tê liệt. Father and Son đứng vững được trên thương trường hầu hết nhờ vào tài năng và sự nhanh nhạy của Thùy Anh, một cô bạn gái thân thiết và là trợ thủ đắc lực của Gia Phước.

Những mối tình sinh ra trong bối cảnh thương trường đầy sóng gió đã buộc các bạn trẻ Gia Phước, Thùy Anh, Gia An, Khánh Băng, Linh Linh, Ngọc Bảo, Mauris, Khánh Bình, Diễm phải biết quyết định đâu là hướng đi của đời mình… Bộ phim có lượng diễn viên hùng hậu: Hoàng Phúc, Quốc Cường, Helen Thanh Đào, Trịnh Kim Chi, Thủy Hương, Thân Thúy Hà, Nguyễn Văn Tùng, Thanh Hoài, Đài Trang…

Ông Đoàn Nguyễn Thanh Quang, Giám đốc dự án của FPT Media cho biết, khai thác sâu vào các ngành nghề sẽ là hướng đi của các phim do công ty này sản xuất. Được biết, bộ phim "Chuyện tình công ty quảng cáo" của công ty này cũng tập trung khai thác sâu về nghề người mẫu. Còn bộ phim "Bước chân hoàn vũ" 40 tập sắp khởi quay cũng sẽ đi sâu vào lĩnh vực hoa hậu và dự thi hoa hậu

H.P.
.
.
.