Phạm Anh Khoa bùng nổ, ghi dấu ấn mạnh mẽ với live concert “Phá”

Thứ Năm, 14/05/2015, 00:49

Nối tiếp chuỗi dự án trong năm 2015, tối ngày 13/05, Live Concert “Phá” của Phạm Anh Khoa chính thức diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư, TP. Hồ Chí Minh và thu hút sự tham gia của hàng nghìn khán giả.

Dù chương trình chính diễn ra vào lúc 20h song đông đảo khán giả ở nhiều lứa tuổi đã có mặt ở sân vận động từ sớm để tham gia các hoạt động bên lề và chụp hình kỉ niệm với những bức vẽ graffiti công phu và hoành tráng.

Trước giờ khai màn Live Concert “Phá”, dàn xe phân phối lớn của Harley Davidson đã diễu hành tại sân vận động để cổ vũ tinh thần cho Phạm Anh Khoa và ê kíp.

Sau nhiều giờ chờ đợi, khán giả vô cùng phấn khích khi nhóm Parasite và Microwave xuất hiện và “khai pháo” cho Live Concert “Phá” bằng hàng loạt ca khúc sôi động như: April Rain, Lối, Say, Tìm lại…

Kết thúc phần biểu diễn của khách mời, Phạm Anh Khoa chính thức lộ diện trên sân khấu và khuấy động không khí với liên khúc “Ra khơi – Ngựa ô – Đừng nhìn lại”. 

Khá kiệm lời và chỉ dùng âm nhạc để chinh phục khán giả, sau phần chào hỏi và giới thiệu qua về Live Concert, Phạm Anh Khoa kết nối cảm xúc của fans hâm mộ bằng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Thời gian tôi, Con hạc giấy, Sắc màu…


Bùng nổ và ghi dấu ấn mạnh mẽ với rock ở phần giữa chương trình, Ngày không mưa, Dậy mà đi, Lý quạ kêu… là những tiết mục khiến khán giả “đừng ngồi không yên” khi nghe Phạm Anh Khoa hát.

Đặc biệt trong phần giới thiệu ca khúc “Rain” – bài hát tiếng Anh mới nhất do chính Phạm Anh Khoa sáng tác và được thực hiện MV cách đây không lâu, hiệu ứng của những cơn mưa nhân tạo đã giúp cho tất cả những người có mặt ở sân vận động cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Ở các phần kết nối của chương trình, Phạm Anh Khoa cũng trình diễn lại một số bài hát được khán giả yêu cầu trước ngày Live Concert “Phá” diễn ra. Ngoài ra, Phạm Anh Khoa cũng gửi lời cảm ơn một số đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

Khác hẳn với các Live Concert của các nghệ sĩ khác trong làng giải trí, Live Concert “Phá” do Phạm Anh Khoa và PAK Band tự biên tự diễn từ đầu cho tới cuối chương trình. Kịch bản đơn giản và không chiêu trò, chính sự giản dị, chân thật trong âm nhạc đã giúp cho Phạm Anh Khoa và các cộng sự có một đêm diễn thành công và đáng nhớ.

Ngoài hàng nghìn khán giả và fans hâm mộ, diễn viên Thân Thúy Hà, Diễm My 9X, Phương Vy Idol... và Top 10 Vietnam Idol 2015 cũng có mặt trực tiếp ở sân vận động để theo dõi và ủng hộ Phạm Anh Khoa.

Nếu như Thân Thúy Hà, Diễm My 9X ngồi lặng lẽ trên khán giả để dõi theo, cổ vũ từng tiết mục của người anh, người bạn thân thiết thì Top 10 Vietnam Idol 2015 lại phấn khích hoà cùng dòng người hâm mộ để nhún nhảy, hò reo trong lúc Phạm Anh Khoa biểu diễn trên sân khấu.

Khi Live Concert “Phá” đang diễn ra, ban tổ chức chương trình khá ngỡ ngàng vì phát hiện ở chỗ đứng của khán giả có sự xuất hiện của nhiều vị khách đến từ nước ngoài. Chính sự ủng hộ nhiệt tình của đồng nghiệp và khán giả đã khiến cho Phạm Anh Khoa và ê kíp rất hạnh phúc khi dự án này thành công vượt mức mong đợi.

Live Concert “Phá” khép lại một chuỗi sự kiện gây chú ý của Phạm Anh Khoa vào nửa đầu năm 2015 như: ra mắt album “Phá”, MV Rain, Tour giao lưu ở 10 trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh.Trong thời gian sắp tới, Phạm Anh Khoa sẽ tiếp tục thực hiện các dự án mới và đi lưu diễn phục vụ khán giả yêu rock trên cả nước.


Hoàng Quý - Ảnh: Zun Phan, thời trang: Harley Davidson
.
.
.