Olympic Saudi Arabia tung hỏa mù?

Thứ Ba, 11/09/2007, 10:00
Đối thủ của Olympic Việt Nam ở lượt trận thứ 3 vòng sơ loại cuối cùng Olympic Bắc Kinh 2008 vào ngày 12/9 tới tỏ ra khá thận trọng khi đặt chân tới Việt Nam vào sáng 10/9.

Trả lời báo chí chủ nhà, HLV trưởng Olympic Saudi Arabia, Bandar Jaithen không hề tiết kiệm lời khen dành cho… đoàn quân của A.Riedl: "Riêng với đội Olympic Việt Nam, có thể nhận thấy đây là một đội bóng được tổ chức tốt, có tính kỷ luật chiến thuật, đồng thời sở hữu những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật. Đối đầu với một đội bóng như vậy, không hề là đơn giản đối với chúng tôi. Nếu không cẩn thận, Olympic Saudi Arabia sẽ phải trả giá rất đắt ở trận đấu ngày 12/9 tới".

Tuy nhiên, càng tâng bốc chủ nhà lên bao nhiều, thì nhà cầm quân Olympic Saudi Arabia này càng nhún nhường bấy nhiêu khi nói về các học trò của mình.

Theo những tiết lộ ít ỏi của Bandar Jaithen, thì các vị khách Tây Á là tập hợp của những cầu thủ trẻ, còn rất non kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu, nhưng có nhiệt huyết, thể lực và kỹ thuật. Thế nhưng, liệu mấy ai dám tin những lời… Bandar Jaithen nói.

Một đội bóng từng giành chiếc vé đầu bảng ở vòng 2 từ tay những ông kẹ như Australia, Iran có phải đâu là yếu? Một đội bóng dù thi đấu thiếu người từ phút thứ 64 vẫn buộc được Olympic Nhật Bản phải chia điểm ở lượt trận vòng 3 vừa qua, lẽ đâu lại là kẻ tầm thường?

Hơn thế, hãy nhớ rằng, Olympic Saudi Arabia là những vị khách đến từ nơi đang sở hữu ngôi vị á quân còn "nóng hổi" của Asian Cup 2007.

Ngay cả nhà cầm quân A.Riedl cũng tỏ ra cực kỳ thận trọng khi đánh giá Olympic Saudi Arabia cao hơn so với các cầu thủ Qatar. Thế nên, hãy nghe Olympic Saudi Arabia nói, nhưng cũng đừng quên dặn lòng: "Tôi ơi, đừng chủ quan!"

Bảo Quyên
.
.
.