“Nước mắt đàn ông” - chương trình hài kịch mừng ngày 8-3

Thứ Ba, 04/03/2014, 09:26
Chiều 3/3, ông Trương Nhuận, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam cho biết: Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam sẽ cho ra mắt chương trình hài kịch “Nước mắt đàn ông” (kịch bản: Đinh Tiến Dũng, đạo diễn: Sĩ Tiến).

“Nước mắt đàn ông” sẽ không chỉ nói về mỗi chuyện của đàn ông mà thực chất là nói về cảm xúc sẽ mang lại cho khán giả, giúp chúng ta cảm nhận được đâu đó những giọt nước mắt nóng bỏng lẩn khuất sau những tràng cười khi xem chương trình. Đàn ông cũng khóc, nhưng nước mắt của đàn ông thường khó thấy, và đôi khi nó chảy ngược vào trong.

Tác giả Đinh Tiến Dũng chọn cách trình bày các vở kịch như những chương hồi trong một cuốn truyện ngắn. Nội dung các chương vẫn âm thầm móc nối với nhau dù vấn đề trong mỗi chương có vẻ chẳng liên quan gì đến nhau. Các tuyến nhân vật như đều chọn cho mình một con đường riêng để đi và mỗi vở kịch là một câu chuyện kể lại những lần gặp nhau của những con đường đó, và khi bước qua giao lộ, mỗi người lại tiếp tục hành trình trên những con đường riêng.

Đạo diễn Sĩ Tiến cùng dàn diễn viên giàu kinh nghiệm của Nhà hát Tuổi Trẻ tiếp tục chọn cách truyền tải cảm xúc sở trường là truyền tải những nụ cười, nhưng lần này, họ còn phải đảm bảo cho giọt “nước mắt đàn ông” lẩn khuất đâu đó cuối cùng sẽ chọn đúng thời điểm mà tuôn trào.

Chương trình có sự góp mặt của NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Đức Khuê, Tú Oanh, Bá Anh, Thanh Dương và sẽ ra mắt  tại Hà Nội từ 3/3

Dạ Miên
.
.
.