Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4:

Nơi phô diễn những ca khúc nghệ thuật và giọng hát đích thực

Thứ Năm, 28/03/2013, 13:22
Cùng với 12 bài hát được bình chọn cao nhất trên Bảng đề cử sẽ biểu diễn trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4, Bảng xếp hạng (BXH) Bài hát yêu thích tháng 3 cũng sẽ được đóng lại vào đầu Liveshow và tìm ra ca khúc đạt giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 3.

Luôn ở vị trí số 1 của BXH Online tháng 3, “Nơi tình yêu bắt đầu” có thể sẽ lặp lại kỷ lục của “Chiếc khăn piêu” với 2 tháng dẫn đầu BXH.

Ca sĩ Ngọc Khuê đã trở lại đầy bất ngờ với ca khúc “Lạc” dẫn đầu tổng bình chọn. Lối kể chuyện của nhạc sĩ An Thuyên có sự ngắt nghỉ nhẹ nhàng với từng hình ảnh tinh tế hiện ra, pha lẫn chút hài hước, sẽ làm người nghe có những cảm xúc đa dạng với “Lạc”.

“Phố không mùa” của Dương Trường Giang và Bùi Anh Tuấn cũng nhận được bình chọn cao, sau thành công trên sân khấu Bài hát yêu thích (BHYT) của “Nơi tình yêu bắt đầu”, nên chắc chắn có “suất” trong Liveshow tháng 4”. Đây là một ca khúc với yếu tố thể loại khác biệt so với các bản Pop Ballad dịu nhẹ, kể về chuyện tình yêu đẹp mà Bùi Anh Tuấn đã từng thể hiện trước đó. “Phố không mùa” là một khung cảnh tự nhiên của đêm Hà Nội, nhưng được diễn giải một cách sâu sắc qua ca từ vốn được đánh giá là già dặn hơn so với tuổi của nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Dương Trường Giang.

Hương Tràm, Quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên, sẽ lần đầu “chứng minh” thực lực trên một sân khấu lớn sau khi đã thành công và thăng hoa tại The Voice. Với Hương Tràm, sự trẻ trung, bùng cháy chính là màu sắc tạo cho “Anh” của cô có một sắc thái riêng, giúp cô có được số lượng người ủng hộ lớn ngay trong đêm diễn quan trọng của Giọng hát Việt.

“Nhiều người ôm giấc mơ” của Lê Cát Trọng Lý là một trong những ca khúc xuất sắc trong liveshow BHYT tháng 4. Cái hay của Lý cũng như “Nhiều người ôm giấc mơ” chính là xây dựng những ca từ đơn giản trên giai điệu nghe có vẻ quen thuộc, nhưng chất tung tẩy của cô ca sĩ, nhạc sĩ “Tuổi 25” thì không thể lẫn với bất cứ cây viết nào khác.

Liveshow BHYT tháng 4 sẽ diễn ra vào 21h ngày 7/4/2013 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội 

Dạ Miên
.
.
.