Những thiên thần nước Ý trên đường phố Hà Nội

Thứ Sáu, 03/06/2016, 02:12
Tối ngày 2-6, tại Hà Nội đại sứ quán Ý phối hợp cùng Hội đồng thời trang Ý – Việt tổ chức sự kiện mang tên “Angles of Italy – Những thiên thần nước Ý” Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Ý (2/6/1946 - 2/6/2016)
Bà Cecilia Piccioni - Đại sứ Ý tại Việt Nam phát biểu tại chương trình.

Tham dự sự kiện “Angles of Italy – Những thiên thần nước Ý” các vị khách sẽ được tham gia vào một hành trình khám phá những nét đặc trưng văn hóa, nghệ thuật, thời trang, âm nhạc, ẩm thực của đất nước mang hình chiếc ủng.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Ý – Việt cũng như các em bé người Ý sinh sống tại Hà Nội, đặc biệt là sự có mặt của Hoa hậu Ngọc Hân và tổng Đạo diễn Quang Tú.

Ngoài ra, tại Casa Italia, các vị khách không chỉ có cơ hội thưởng những những món ăn truyền thống nổi tiếng của Ý mà còn được chiêm ngưỡng những thiết kế Ý được sản xuất tại Việt Nam và các tác phẩm nhiếp ảnh mang tính biểu tượng của đất nước xinh đẹp nằm trên biển Địa Trung Hải này.

Màn biểu diễn nghệ thuật bởi 3 nghệ sĩ trẻ Italia mở đầu đêm nghệ thuật.

Đặc biệt này sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Ý – Việt cũng như các em bé người Ý sinh sống tại Hà Nội, người Ý đang làm việc tại Việt Nam, các nghệ sĩ, nhà thiết kế Ý – Việt, Hoa hậu Ngọc Hân và tổng Đạo diễn Quang Tú đã khiến bầu không khí trong đêm sự kiện càng hấp dẫn và sôi động.

Hoa hậu Ngọc Hân và ca sĩ Thùy Chi dắt các thiên thần ý đi trên sàn diễn thời trang.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân xuất hiện trong tà áo dài Việt Nam nhưng mang màu sắc của nước Ý bế trên tay một em bé đang ngủ ngon.
Đan xen với những giai điệu nổi tiếng được thể hiện bởi ba nghệ sĩ trẻ của Ý còn có sự thể hiện của các nghệ sĩ Việt như Phó An My, nghệ sĩ đàn nhị Thùy Anh, ca sĩ Thùy Chi với những âm sắc riêng biệt của hai nền văn hóa Đông Tây.
Chương trình là một hành trình khám phá những nét đặc trưng văn hóa, nghệ thuật, thời trang, âm nhạc, ẩm thực của đất nước mang hình chiếc ủng và cũng đồng thời là dịp trọng đại để cộng đồng người Ý và bạn bè quốc tế đang sinh sống tại Việt Nam chúc mừng sinh nhật lần thứ 70 của nước Cộng hòa Italia.

Trần Ngọc
.
.
.